Đoàn đại biểu Tỉnh ủy Đắk Nông đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Công nghệ CMC

09:42, 06/08/2022

Sáng ngày 5/8/2022, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh đã dẫn đầu Đoàn đại biểu Tỉnh ủy Đắk Nông đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Công nghệ CMC.

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC nhấn mạnh, CMC cam kết sẽ đồng hành cùng tỉnh Đắk Nông để xây dựng một tỉnh giàu đẹp, văn minh và ngày càng phát triển hơn.

Chuyển đổi số - bước chuyển mình quan trọng của tỉnh Đắk Nông - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch điều hành (bên trái) cùng ông Hồ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC tiếp đón đoàn đại biểu Tỉnh ủy Đắk Nông

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Nguyễn Trung Chính đã giới thiệu tổng quan năng lực công nghệ thông tin, kết quả kinh doanh trong năm 2021 và chia sẻ về mục tiêu, chiến lược phát triển của CMC trong thời gian tới. Đồng thời, đại diện tập đoàn cũng đã đưa ra những kiến nghị, đề xuất tới tỉnh Đắk Nông trong quá trình chuyển đổi số và xây dựng thành phố thông minh.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh đánh giá cao những thành tựu, kết quả mà CMC đã đạt được trong năm vừa qua: "Chúng tôi rất vui mừng trước những thành công và kết quả mà CMC đã đạt được. Đây là một tập đoàn có thương hiệu và tên tuổi ở trong nước và quốc tế. Chúng tôi đánh giá rất cao về những sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp, chính phủ. Hy vọng, CMC và tỉnh Đắk Nông sẽ có những hợp tác phát triển chuyển đổi số trong tương lai".

Chuyển đổi số - bước chuyển mình quan trọng của tỉnh Đắk Nông - Ảnh 2.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh dẫn đầu Đoàn đại biểu tỉnh Đắk Nông đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Công nghệ CMC.

Để đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, từng bước tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Chỉ thị về việc tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Nông rất được chú trọng và đã được các cấp, các ngành, các địa phương quan tâm, triển khai thực hiện ngày càng sâu rộng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa nền hành chính, tiết kiệm chi phí trong các cơ quan nhà nước tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác tỉnh ủy Đắk Nông cũng đã đến tham quan Trung tâm Điều hành an ninh mạng thế hệ mới NextGen SOC, tích hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ Automation đầu tiên tại Việt Nam.

Thiên Thanh (T/h)