Moto Hint giảm giá 70 USD, giờ còn 80 USD

06:34, 22/07/2015

Motorola đã hạ giá đối với thiết bị nghe Moto Hint (giá ban đầu là 150 USD). Thiết bị nay có thể mua với giá 80 USD tại website của Motorola.

Và đây là phần dành cho những người còn chưa biết Moto Hint là gì. Đó là một bộ tai nghe Bluetooth có mic nhỏ, cho phép bạn tìm kiếm trên điện thoại của mình bằng giọng nói. Đầu tiên, bạn đánh thức thiết bị bằng một lệnh và sau đó đưa ra yêu cầu bằng một lệnh khác, mà không cần phải lôi điện thoại ra khỏi túi áo/quần. Thiết bị sẽ tự động hoạt động khi nó được cắm vào tai của bạn và tự động tắt khi tháo khỏi tai. Hint có trọng lượng rất nhỏ và trông rất kín đáo. Vì kích thước nhỏ, nên bạn phải tốn khá nhiều thời gian để sạc pin, vốn chỉ hoạt động tốt trong khoảng 3 giờ đồng hồ nhưng đừng lo, Motorola đã chuẩn bị một ổ sạc và bạn có thể cung cấp năng lượng cho máy với 2 cục pin gắn bên trong.

Moto Hint hoạt động tốt nhất với các smartphone của Motorola vì chúng có ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói và trên các thiết bị khác có hỗ trợ bộ tai nghe Bluetooth. Máy có các lựa chọn màu da đen, da nâu, hạt dẻ, tre, và hoạ tiết vải sợi.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)