Những lỗi phong thủy bạn nên tránh xa để không rước họa vào nhà

10:04, 08/06/2018

Phong thủy trong nhà là điều vô cùng quan trọng. Nếu không chú ý, rất dễ mắc phải những lỗi bày trí nhà cửa, điều đó vô tình lấy đi tài lộc của gia đình.

Rời chuyển cóc phong thủy

Trong phong thủy, cóc 3 chân ngậm đồng tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ là một linh vật được dùng để cầu tài. Thiềm Thừ là linh vật khai quang rất tốt. Nhưng nhiều gia chủ chưa thực sự hiểu về Thiềm Thừ, điều đáng lưu ý ở đây, rất nhiều gia chủ đã chọn hướng đặt Thiềm Thừ không đúng phong thủy dẫn đến mất đi tài lộc. Thiềm Thừ tốt nhất nên đặt quay hướng vào trong nhà, chớ quay ra ngoài. Bởi nếu quay ra hướng ngoài cửa vận khí sẽ không được tốt, tiền tài dẫn đến hao hụt.

Nhiều gia chủ quan niệm, ban ngày quay linh vật ra ngoài cửa, tối đến lại quay vào trong nhà, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Linh vật không nên quay đi quay lại nhiều lần, dễ xua đuổi tài vận.

Giường ngủ của vợ chồng có 3 mặt sát tường

Để tiết kiệm không gian sinh hoạt, nhiều gia đình đã đặt giường ngủ có 3 mặt sát tường. Điều đó không những gây ra sự tù túng, khó chịu như bị giam hãm cho gia chủ mà còn làm hao hụt vận khí tốt trong gia đình. Phòng ngủ là tượng trưng cho tài lộc ngầm của gia chủ, như vậy, nếu phòng ngủ quá hạn hẹp thì tài lộc bị kìm hãm, gia chủ khó mà phát tài, phát lộc.

Treo cầu thủy tinh lên trên các cửa trong nhà

Nhiều gia chủ quan niệm rằng, treo quả cầu thủy tinh lên trên các cửa trong nhà là hấp thu được vận khí tốt nhưng hoàn toàn ngược lại. Quả cầu thủy tinh chỉ hấp thu được vận khí khi treo đúng chỗ và được cân bằng hài hào Âm Dương. Vì quả cầu thủy tinh tượng trưng cho đất, nếu treo quá nhiều, ngôi nhà của bạn sẽ mang nhiều khí âm. Điều đó không tốt cho gia chủ.

Phòng khách bừa bộn, không ngăn nắp

Phòng khách là nơi thu hút vận khí tốt nhất trong căn nhà của bạn, chính vì vậy, nếu phòng khách quá lộn xộn sẽ dẫn đến hao hụt vận khí, nguồn năng lượng xấu hình thành khiến mọi công việc bạn làm đều trì trệ. Đây cũng là lí do tại sao các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ luôn phải giữ phòng khách thật ngăn nắp.

Tích trữ nhiều nước

Nước là yếu tố phong thủ thu hút lợi nhuận và tiền tài. Nhiều gia chủ quan niệm rằng, nếu để hết nước trong nhà tức là sẽ không hấp thu được vận khí tốt cho nên luôn tích trữ nước trong các chai nước lớn để xung quanh các góc nhà. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, điều đó không hợp lý. Bởi, tích trữ nhiều nước mọi ngóc ngách chỉ khiến tiền tài ứ đọng, không được sinh sôi, nảy nở.

theo doanhnghiepvn.vn

Nhà thầu chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. LH: 092 81 789 67

TIN LIÊN QUAN