Sony cho ra mắt Loa karaoke di động pin 25 giờ

11:23, 26/11/2022

SRS-XV900 là loa bluetooth tiệc tùng đa năng với âm thanh lớn và uy lực nhất từ trước đến nay trong dòng loa X series.

Màng loa X-Balanced của Sony SRS-XV900 có màng chắn gần như hình chữ nhật, tối đa hóa diện tích bề mặt, giúp tăng áp suất và giảm độ méo của âm thanh. Trong khi đó, công nghệ Jet Bass Booster giúp tối ưu âm trầm. Loa trung tần giúptái tạo chất giọng, còn 6 loa tweeter ở phía trước, cạnh và phía sau giúp lan tỏa âm cao ra các mọi hướng.

Loa đa năng SRS-XV900 hỗ trợ hát karaoke. Theo đó, người dùng chỉ cần cắm micro vào rồi chọn bài hát làxong. Với hai ngõ vào âm thanh (micro và ghi-ta), người dùng có thể cắm cả đàn ghi-ta và sử dụng loa như một bộ âm-ly. Giọng hát cũng sẽ được tối ưu với tính năng Double Tracking thông qua việc dùng ứng dụng di động Fiestable.

Loa Sony SRS-XV900.

Loa SRS-XV900 mới tương thích với cả ứng dụng Sony | Music Center và Fiestable. Với Sony | Music Center, người dùng có thể lựa chọn danh sách phát, gợi ý bài tiếp theo, thay đổi hiệu ứng ánh sáng và chế độ âm thanh. Fiestable cho tạo danh sách phát nhạc, tính năng karaoke bao gồm Voice Changer (thay đổi giọng hát) và Echo (điều chỉnh tiếng vang), bên cạnh DJ control cho phép bổ sung hiệu ứng âm thanh.

Người dùng có thể điều khiển loa thông qua màn hình cảm ứng ở mặt trên, cho phép thay đổi tính năng, thông số và đèn chỉ với một cú chạm.

Thời lượng pin của loa Sony SRS-XV900 lên đến 25 giờ, hỗ trợ sạc nhanh 10 phút để sử dụng trong 3 giờ. Loa có chế độ Battery Care giúp bảo vệ pin và chế độ sạc ngược cho smartphone.

Loa đa năng SRS-XV900 được trang bị tính năng độc quyền từ Sony là TV Sound Booster, giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh của TV. Chỉ cần cắm dây cáp quang (kèm theo loa) vào TV và kích hoạt TV Sound Booster, tính năng này khả dụng với tất cả thương hiệu và dòng TV đang có trên thị trường. Tính năng Party Connect thông qua Bluetooth cho phép kết nối đến 100 dòng loa Bluetooth tương thích của Sony, qua đó tạo ra trải nghiệm đồng bộ âm thanh và ánh sáng dành cho những buổi tiệc siêu lớn.

Thùy Dung (T/h)