Tạo hình biến dạng vui trên điện thoại di động với Face Warping

04:04, 15/01/2009

Chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động, bạn có thể “sáng tác” để tạo những bức ảnh ấn tượng, có một không hai. Vào những ngày xuân mới này, hãy tạo nên những nụ cười thích thú ở người thân của bạn bằng cách chụp ảnh và “ biên tập” lại với phần mềm Face Warping .Chương trình cung cấp tại http://tinyurl.com/9428k5  ( Bài viết minh họa trên điện thoại Nokia N72)

Sử dụng chương trình

-Sau khi cài đặt, bạn sẽ có biểu tượng chương trình là FaceWarping
Xem ảnh lớn

-Hướng ống kính máy ảnh về đối tượng chụp, rồi chụp ảnh sao cho ảnh nằm trên khung hình chính của chương trình.
Xem ảnh lớn

-Dùng phím Jostick trên điện thoại di chuyển sang trái hoặc phải để chọn các hiệu ứng làm thay đổi hình ảnh. Có rất nhiều kiểu hiệu ứng nên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những tác phẩm do mình tạo ra
 
Xem ảnh lớn

-Nếu bạn muốn sửa lại những ảnh đã chụp và nằm trên thẻ nhớ điện thoại thì sau khi vào chương trình chính, chọn Options> Load Images sau đó lựa chọn hình ảnh và dùng phím Joystick để hiệu chỉnh tương tự như trên.
Xem ảnh lớn

-Sau khi đã hoàn thành “ tác phẩm”, chọn Options> Save Image để lưu hình ảnh lại. Nếu muốn chia sẻ hình ảnh, bạn chọn Options> Send Image > Via multimedia ( gửi tin nhắn MMS); hoặc mục Via Bluetooth ( để gửi qua Bluetooth). 
Xem ảnh lớn


     
 M.C
TIN LIÊN QUAN