Tổng Công ty Thái Sơn triển khai phần mềm TrueConf Server Lifetime License

15:09, 08/06/2021

Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn (ThaiSon Group) là doanh nghiệp Nhà nước trực tuyến Bộ Quốc phòng, hoạt động theo hình thức công ty mẹ – công ty con. Được thành lập từ năm 1991 trải qua quá trình hoạt động và phát triển đến nay, Tổng Công ty Thái Sơn tự hào trở thành 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu của Quân đội và Việt Nam. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề với hơn 20 đơn vị thành viên, thương hiệu Thái Sơn đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và Quốc tế.

Tổng Công ty Thái Sơn đã phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín hàng đầu Việt nam trong các lĩnh vực như: 

  • Đầu tư kinh doanh bất động sản và hạ tầng khu Công nghiệp, khu đô thị;

  • Xây dựng các công trình dân dụng, Công nghiệp và giao thông; 

  • Ứng dụng, chuyển giao công nghệ;

  • Thương mại quân sự;

  • Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu;

  • Đào tạo nghề;

  • Ngành nghề khác 

Với sự phát triển đa ngành nghề, Thái Sơn đã phát triển gồm trụ sở chính, các văn phòng đại diện trong nước và nước ngoài, các đơn vị trực thuộc và các công ty con, công ty liên doanh/ liên kết. 

Vì là 1 đơn vị lớn mạnh với nhiều ngành nghề có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đó là những văn phòng đại diện, những đơn vị trực thuộc và các công ty con. Thái Sơn cần tìm kiếm 1 giải pháp giúp kết nối các nơi lại với nhau. 

Để đáp ứng yêu cầu này, Tổng Cty Thái Sơn đã liên hệ với phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf để tìm hiểu về giải pháp cũng như có những trải nghiệm về phần mềm. Việc trải nghiệm phần mềm, sẽ giúp Thái Sơn trải nghiệm xem phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf có phù hợp và đáp ứng yêu cầu của Thái Sơn hay không.

Tổng Công ty Thái Sơn muốn tổ chức các cuộc họp trực tuyến giữa các điểm ở phòng họp và các điểm cá nhân sử dụng smartphone/ laptop. 

Với yêu cầu này, phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Thái Sơn đưa ra. Ưu điểm của phần mềm Hội nghị truyền hình chính là tính linh hoạt trong sử dụng. Bạn có thể thiết lập phòng họp tại văn phòng làm việc, hoặc tham gia họp bằng những thiết bị thông minh như smartphone, laptop, ipad. Việc sử dụng bằng thiết bị di động phù hợp cho môi trường công việc ngoài văn phòng. Bạn có thể ở công trường để tham gia họp về tiến độ công trình, bạn có thể tham gia họp ở xưởng sản xuất để báo cáo với lãnh đạo về tiến độ sản xuất, bạn có thể tham gia họp khi đang đi công tác mà không ở cùng văn phòng với đồng nghiệp. 

Sau những trải nghiệm về tính năng hệ thống cùng công cụ tương tác có sẵn trên phần mềm, Tổng Công ty Thái Sơn đã có những trải nghiệm thú vị với phần mềm TrueConf. Và sau những trải nghiệm này, Thái Sơn đã quyết định triển khai phần mềm TrueConf với TrueConf Server Lifetime License và thiết bị phù hợp với phòng họp như Camera Hội nghị truyền hình Telycam TLC-1000-U2S (TLC-1000-U3-10), Loa/mic Hội nghị Phoenix MT503 (MT502), NUC (ổ cứng, RAM, Bàn phím chuột không dây), Tivi + khung chân đế đứng di động.

Dưới đây là một số hình ảnh setup phòng họp trước và trong khi họp của Tổng Công ty Thái Sơn.


 
PV