Xuất hiện thông tin iPhone 14 Pro Max được trang bị ống kính tiềm vọng

16:25, 20/08/2021

Trong nhiều năm trở lại đây, người ta ít khi thấy Apple đi tiên phong trong việc mang bất cứ công nghệ nào lên smartphone, bao gồm cả các tính năng trên hệ thống camera.

iPhone 13 còn chưa ra măt thì đã xuất hiện thông tin về iPhone 14 Pro Max.

Trong khi các tin tức về iPhone 13 sắp ra mắt đang nóng thì một tiết lộ về tính năng chất lượng cao trên iPhone 14 Pro Max cũng khiến các iFan không thể bỏ qua.

Nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết, camera ống kính tiềm vọng sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max và sẽ là tính năng "đinh" của các mẫu iPhone 2022.

Với việc tích hợp thêm camera tiềm vọng, nhiều khả năng thiết kế của dòng sản phẩm này cũng sẽ được làm mới hoàn toàn để có thể phù hợp với kích thước lớn của hệ thống camera.

Để minh chứng cho điều này, một loạt bằng sáng chế của Apple vừa được công khai, nêu chi tiết tất cả các tính năng và đặc điểm của ống kính zoom tiềm vọng, theo cách chúng ta thấy trên các smartphone hàng đầu hiện nay.

Trên thực tế, theo Patently Apple, có không dưới 53 bằng sáng chế về vấn đề này đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ công bố trong một loạt bài hôm qua. Và các iFan rõ ràng có lý do để chờ đợi phiên bản iPhone 2022 và cả Apple Glass.

 Khôi Nguyên (T/h)