01/04: Thiên Địa Quyết mở cửa thử nghiệm

10:10, 01/04/2013

Sản phẩm chiến lược của nhà phát hành CMN Online hợp tác với GameVL - Thiên Địa Quyết - đã chính thức mở cửa thử nghiệm vào đúng 10 sáng nay ngày 01/04/2013. 

Dù mới chỉ có một máy chủ duy nhất là Hoa Sơn nhưng ở phiên bản này, người chơi sẽ có thể tham gia hầu hết các tính năng nổi bật trong game như Vấn đáp, Vạn Hoa Lâu, Tù Lung Động... Đây là những hoạt động giúp người chơi có thể thu thập được hầu hết các vật phẩm quý hiếm trong game. Đặc biệt, dù chỉ là một game chạy trên nền tảng di động nhưng Thiên Địa Quyết đã tối ưu hóa đồ họa, mang đến cho người chơi cảm giác những trận PK nảy lửa và thoải mái nhất.

Trong đợt thử nghiệm này, người chơi sẽ có thể tham gia các hoạt động nhiệt náo như Dục tốc bất đạt, Ăn cơm trước kẻng, Một phát lên tiên và Lễ bao trưởng thành. Đặc biệt, sự kiện Ăn cơm trước kẻng sẽ giúp nhân sĩ có cơ hội nhận được một điện thoại Sony Xperia Miro ST23i và hàng loạt những phần quà ingame hấp dẫn khác.

Thiên Địa Quyết là game dành cho di động được Việt hóa từ tựa game Thiên Địa Hào Kiệt, một game được chờ đợi nhất năm 2012 tại thị trường Trung Quốc. Với sự kết hợp phát hành của CMN Online và cổng phát hành game trên di động GameVL, Thiên Địa Quyết hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trên thị trường game di động năm 2013.

Ngọc Thảo
TIN LIÊN QUAN