10 games “hot” nhất trên trình duyệt Chrome

11:00, 03/11/2011

Chrome là trình duyệt đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ vào tốc độ cao khi duyệt web cũng như kho plug-in ngày càng phong phú. Bên cạnh đó, Chrome không còn chiếm nhiều tài nguyên hệ thống, đồng thời hỗ trợ rất nhiều tính năng thú vị để nâng cao trải nghiệm duyệt web của người dùng.
 
 
Bởi vậy, kho ứng dụng Chrome Web Store là một sự bổ sung tuyệt vời trong kế hoạch của Google càng khẳng định sức hấp dẫn của trình duyệt web này. Google đã tạo ra 1 chấn động trên thị trường với trình duyệt web Chrome tại một thị trường đang bị thống trị bởi những gã khổng lồ như IE và Mozilla, Chrome đã tự mình tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhờ có một tốc độ tăng trưởng rất ấn tượng về thị phần, xếp ở vị trí thứ 3 trong số những trình duyệt web hàng đầu thế giới. 

 
Dưới đây là 10 trò chơi miễn phí tốt nhất trên trình duyệt Chrome từ Chrome Web Store đảm bảo sẽ thu hút, lôi cuốn người dùng ngày từ lần đầu tiên.  
 

1. Angry Birds

Angry Birds là tựa game “hot” nhất trên thị trường hiện nay với số lượng bán ra kỷ lục. Không chỉ phổ biến trên các nền tảng di động như iOS hay Android mà đến nay Angry Birds đã được Google đưa vào kho ứng dụng Chrome Web Store cho người dùng sử dụng trực tuyến. Angry Birds được chơi hoàn toàn miễn phí.  

2. Canabalt

Canabalt là một trong những game trên iPhone hay nhất năm 2009. Nhưng trên trình duyệt Web, Canabalt cũng đã chiếm được nhiều cảm tình khi có một số lượng lớn người dùng. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố trong game với thao tác đơn giản chính là nguyên nhân hấp dẫn mọi người chơi. Hình ảnh một người đàn ông thu nhỏ phóng xe qua mái nhà trong game đã làm cho các game thủ rất ấn tượng. Không chỉ đem đến thành công lớn cho thiết bị iOS, game này cũng tạo ra dấu ấn, bước đột phá lớn tương tự cho Chrome Web Store.  

3. Cargo Bridge

Cargo Bridge (Xây cầu) là một trò chơi trí tuệ cực “hot”. Với khả năng sáng tạo và trí thông minh, người chơi sẽ giúp những người vận chuyển hàng hóa vượt qua những địa hình hiểm trở trên đường đi để hoàn thành nhiệm vụ.  

4. Farmville

FarmVille (game nông trại) từng chiếm lĩnh ngôi đầu bảng xếp hạng những game được chơi nhiều nhất trên Facebook, thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới. Game có mô phỏng cuộc sống của người nông dân, đòi hỏi người chơi xây dựng và quản lý một trang trại. Chính sự đơn giản, hình ảnh đẹp là yếu tố hấp dẫn người chơi.  

5. Immortall

Immortall là một câu chuyện có thể dùng để chơi, như một trò chơi máy tính. Một người ngoài hành tinh đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống trái đất và được một gia đình nhận nuôi. Nhưng đột nhiên một cuộc chiến tranh xảy ra và người đó phải bảo vệ gia đình mới của mình như là người ngoài hành tinh. Immortall không chỉ có trực quan tuyệt vời, thậm chí ngay cả nhạc nền cũng được thiết kế khéo léo. Người họa sỹ vẽ các sự kiện trên màn hình và khéo léo thay đổi tùy thuộc vào từng tình huống. Đây là một trò chơi đầy hấp dẫn, hài hòa!  

6. The Fancy Pants Adventure World 2

Lại một game được lập trình hết sức công phu khác, đó là The Fancy Pants Adventure World 2. Mang phong cách chơi có phần giống với Sonic the Hedgehog, nhiệm vụ của người chơi là trải qua một cuộc phiêu lưu căng thẳng nhưng cũng gồm rất nhiều chi tiết gây cười nhằm giành lại chiếc quần có phép màu. Tiêu diệt lũ quái vật, chạy, nhảy và nhặt những đồ vật trên đường là cách để giành được chiến thắng. Trong trò chơi sẽ có một số mini game hết sức thú vị, ví dụ như dùng một chiếc gậy đánh golf để đẩy được con ốc sên vào lỗ.  

7. Plant vs Zombies

Plants vs Zombies là tựa game vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi. Là một mini game nhưng Plants vs Zombies được đánh giá cao và có chất lượng ngang bằng với các game thuộc top đứng đầu. Plants vs Zombies được sản xuất và phát triển bởi PopCap Games dành cho các hệ điều hành Microsoft, Mac OS X và hệ điều hành iOS. Đây là thể loại game nhẹ nhàng. Bạn sẽ đóng một người trồng cây để chống lại lũ zombie đang nhăm nhe phá nhà của bạn. Càng chơi thì lượng zombie càng nhiều, cùng với đó bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều loại cây mới để chiến đấu. Càng chơi bạn sẽ càng bị trò chơi này cuốn hút.  

8. Private Joe

Trò chơi phiêu lưu, bắn súng được viết trên HTML5 với âm thanh và hiệu ứng khá tốt. Đây là một game 2D mà ở đó, bạn đóng vai 1 người lính Mỹ đi vào hang ổ của kẻ thù, đối đầu với sự bắn trả quyết liệt của kẻ thù để cứu đồng đội, giải cứu những tù nhân.  

9. Super Mario Brothers Crossover

Super Mario Brothers Crossoever là một phiên bản của game Mario gốc trên nền flash. Ngoài nhân vật chính trong game là Mario, bạn còn có thể chơi bằng các nhân vật nổi tiếng trong các trò chơi trên máy 4 nút như: Mega Man, Link, Samus Aran. Mỗi nhân vật sẽ có vũ khí riêng, kỹ năng riêng và nhạc nền trong game cũng thay đổi theo từng nhân vật.  

10. Nano Ninja

Đây là một trò chơi kỹ năng đơn giản mà bạn phải vượt qua chướng ngại vật trên mỗi tầng bằng cách điều khiển Ninja thực hiện các hành động khác nhau để đến được đích cao nhất.

 
 
 
Nguyễn Trang
TIN LIÊN QUAN