10 games miễn phí cho trình duyệt điện thoại thông minh

09:21, 20/02/2012

1. Angry Birds 
 
 


 
 
Trên hầu hết các điện thoại thông minh Angry Birds có lẽ là một trò chơi phổ biến nhất. Nhưng bạn cũng có thể sắp xếp con chim giận dữ của bạn chống lại những con lợn tham lam bằng cách chơi miễn phí trực tuyến thông qua địa chỉ http://chrome.angrybirds.com/ hoặc chơi trên Facebook.
 
 

2. Words With Friends
 
 


 
 
Ngay sau khi giới thiệu của nó trò chơi đã tạo nên một cơn bão trên thị trường điện thoại di động. Bạn có thể chơi nó miễn phí trên Facebook.

 
 
3. Scrabble


 
 
Không giống như Words With Friends, Scrabble là trò chơi ban đầu cho buff và nó đã được chào đón không kém gì so với các đối thủ. Bạn có thể chơi trực tuyến Scrabble (và nhiều trò chơi khác) với một thuê bao miễn phí từ Pogo.com.

 
 
4. Bejeweled 


 
 
Một số người xem Bejeweled là một trong các trò chơi đố tốt nhất của mọi thời đại. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Chrome, bạn có thể chơi một phiên bản HTML 5 của Bejeweled.

 
 
5. Zombies 


 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm sự hủy diệt zombie trò chơi này có trong Spades. Bạn có thể chơi Plants vs Zombies miễn phí tại Pogo.com.

 
 
6. Cut the Rope 


 
 
 
Hơn 60 triệu người đã chơi trò chơi này. Nếu bạn có Microsoft Internet Explorer trên máy tính của bạn, bạn có thể chơi Cut the Rope trực tuyến miễn phí tại http://www.cuttherope.ie/

 
 
7. Fruit Ninja 


 
 
 
Nếu bạn muốn biết cuộc tàn sát thực vật squishy là gì, bạn sẽ thích trò chơi hành động này. Myga.com cung cấp một phiên bản trực tuyến miễn phí Fruit Ninja. Ngoài ra trò chơi cũng được chơi miễn phí từ facebook.

 
 
8. Fieldrunners 


 
 
Thay vì chi phí cho trò chơi Fieldrunners trên điện thoại thông minh là 3 $ bạn có thể chơi miễn phí nó như là một add-on cho trình duyệt Chrome.

 
 
9. Monopoly


 
 
Trò chơi cổ điển này đã trở thành một hit với người dùng thiết bị di động nhưng phải trả 5 $ để chơi. Vậy với Pogo.com bạn có thể chơi trực tuyến miễn phí.

 
 
10. Yahtzee 


 
Yahtzee một trò chơi cổ điển đã truyền cảm hứng khác nhau trong thị trường Android Yatzy, Yam và Yamzee. Bạn có thể chơi các trò chơi tại Pogo.com.


 
DThuyen (PCWord)
TIN LIÊN QUAN