100cookbooks - Nấu ăn ngon với iPhone

00:00, 01/02/2010

Bữa ăn là lúc sum họp gia đình, mỗi người sau ngày làm việc mệt mỏi đều mong trở về gia đình để ăn tối. Tại sao bạn không nấu cho những người thân của mình những món ăn ngon, bổ dưỡng? Chiếc iPhone có thể giúp bạn thực hiện công việc thú vị này.

 

100cookbooks là một bộ ứng dụng trên trang web http://www.101cookbooks.com giúp bạn học cách nấu ăn thông qua các bài giới thiệu, hướng dẫn. Bạn sẽ có thể nấu nhiều món ăn khác nhau, ở nhiều phong cách khác nhau, dành cho các bữa ăn trong ngày. Khi bạn truy cập vào http://www.101cookbooks.com , bạn sẽ thấy phần giới thiệu gồm có: 10 công thức nấu ăn vừa được xem, các thư mục phân loại công thức nấu ăn, hoặc xem toàn bộ trang web một cách đầy đủ.

 

Khi nhấp vào Recipes categories, chương trình sẽ hiển thị các thư mục công thức nấu ăn, pha chế đồ uống. Bạn có thể lựa chọn tuỳ ý các món ăn với các đồ uống tương ứng. Bạn “click” vào từng hình ảnh minh hoạ của từng món ăn để xem chi tiết. Các thành phần cấu thành món ăn sẽ hiện ra cùng với dung lượng cụ thể. Các bước thực hiện được trình bày dễ hiểu, ngắn gọn.


Thạch Ngọc

TIN LIÊN QUAN