12 sản phẩm di động lên thảm đỏ làng công nghệ Việt

13:20, 11/12/2014

Best Mobile Product 2014 đã khép lại cùng với 12 giải thưởng dành cho các sản phẩm di động tốt nhất của năm 2014, được bình chọn bởi báo giới truyền thông trong lĩnh vực công nghệ Việt Nam.

12 hạng mục sản phẩm di động được quan tâm nhất của người dùng Việt Nam trong năm 2014 đã được công bố, bao gồm: Điện thoại cơ bản (feature phone), điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet), máy ảnh số, máy quay camera số, laptop, đồng hồ thông minh, ổ cứng di động, phần mềm di động, dịch vụ nội dung di động, giải pháp di động (mobile solution), dịch vụ điện toán đám mây trên di động.

Tại giải thưởng năm nay, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được 76 đề cử từ 26 đơn vị trong và ngoài nước, là các nhà sản xuất, các nhà phân phối chính thức. Tham gia hội đồng giám khảo bình chọn cho giải Best Mobile Products 2014 có đến 30 phóng viên, biên tập viên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có uy tín tại nhiều cơ quan truyền thông tại Việt Nam.

Kết quả được công bố tại Best Mobile Product năm nay đã gây nhiều bất ngờ lớn cho BTC và cả người tham dự, đó là sự kiện Asus và Sony cùng đạt cú hat-trick khi dành được các giải thưởng liên tiếp tại các hạng mục; trong đó, Asus dành giải tại hạng mục smartphone, máy tính bảng và laptop; còn Sony tại hạng mục máy ảnh số, máy quay và đồng hồ thông minh.

Thiện Hoàn