15 giờ, 2/4/2012: Loạn Thế Quần Hùng chính thức Alpha Test

13:40, 30/03/2012

Vào lúc 15 giờ chiều ngày 2/4/2012, webgame chiến thuật thế hệ 2 Loạn Thế Quần Hùng sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm alpha test. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng ký nhận tài khoản thử nghiệm để chuẩn bị cho ngày alpha test sắp tới.

 




Để có thể tham gia vào đợt thử nghiệm alphas test sắp tới đây của Loạn Thế Quần Hùng, các bạn game thủ cần phải đăng ký nhận tài khoản alpha test trên diễn đàn của Loạn Thế Quần Hùng. Bắt đầu từ ngày 1/4/2012, hệ thống sẽ gửi tài khoản alpha test cho các game thủ đã đăng ký nhận tài khoản thông qua email sớm nhất.

 

Ngoài ra, để hỗ trợ cho người chơi tìm hiểu các tính năng của game, mỗi tài khoản tham gia thử nghiệm sẽ nhận được 999.999 Kim Nguyên Bảo. Sau giai đoạn alpha test, toàn bộ dữ liệu tài khoản sẽ được reset để bước vào closed beta.

 

Được biết do đây là giai đoạn thử nghiệm nội bộ nên tài khoản alpha test được phát rất hạn chế, và duy nhất chỉ nhận danh sách đăng ký qua diễn đàn và Facebook của Loạn Thế Quần Hùng. Chỉ 500 game thủ may mắn đăng ký đầu tiên nhận được  nhận tài khoản thử nghiệm.

 
Trang chủ: http://quanhung.com

Đăng ký nhận tài khoản Alpha Test: http://forum.quanhung.com/showthread.php?274

Fanpage đăng ký nhận tài khoản: http://www.facebook.com/loanthequanhung.fanpage

 

Uyên Nhi

TIN LIÊN QUAN