17 tháng 4: Smartphone 2 màn hình Echo sẽ ra mắt

06:27, 16/03/2011

Bắt đầu từ ngày 17 tháng 4, chiếc điện thoại thông minh hai màn hình Kyocera Echo với hệ điều hành Android sẽ được bán với giá 199.99 đô la với hợp đồng 2 năm, hãng Sprint đã thông báo tin tức này hôm thứ 2 vừa qua.

Chiếc điện thoại Kyocera Echo có 2 màn hình cảm ứng thực hiện đa nhiệm vụ. Hãng Sprint cho biết, người mua có thể đặt hàng từ ngày 26/ 3 và nhận hàng vào ngày 17/ 4.

Chiếc điện thoại Kyocera Echo có 2 màn hình cảm ứng thực hiện đa nhiệm vụ.

Thiết bị với hai màn hình cảm ứng 3.5 inch được nối với nhau bằng “bản lề trục đứng” bằng hợp kim đồng rất bền này là một thiết bị thực hiện đa tác vụ của hãng Sprint và đã được hãng này tiết lộ hôm 7 tháng 2 tại New York. Các màn hình có thể hoạt động một mình cạnh nhau, hoặc kết hợp với nhau để tạo thành 1 màn hình chéo 4.7 inch. Bạn đọc có thể xem video demo giới thiệu về sự kết hợp 2 màn hình này tại website của Kyocera (http://www.echobykyocera.com/)

Đây là chiếc điện thoại hai màn hình đầu tiên tại Mỹ, những khách hàng tiềm năng đã lo ngại rằng chiếc Echo này chỉ hoạt động trên Android 2.3 và mạng 3G CDMA/EV-DO Rev. A của Sprint, mà không chạy trên những mạng nhanh hơn như Wimax. EV-DO Rev. A cung cấp tốc độ download trung bình từ 600 Kbit/ giây đến 1.4 Mbit/ giây. Một điểm Wi-Fi có thể hỗ trợ tới 5 thiết bị. Chiến điện thoại cũng có một camera 5 megapixel và một máy quay HD 720p. Rất chú trọng tới video, Echo trang bị dung lượng lưu trữ 1GB cho máy, một thẻ nhớ microSD 8GB cho khe cắm thẻ nhớ ngoài và có thể nâng cấp lên 32GB.

Echo sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 1GHz – bộ vi xử lý gần 1 năm trước đây được coi là “siêu thông minh”, mặc dù trong tháng 1, các nhà sản xuất khác đã bắt đầu giới thiệu bộ vi xử lý 2 nhân, trong đó mỗi nhân chạy tốc độ 1GHz cho sức mạnh tổng hợp 2GHz.

Khánh Huyền
TIN LIÊN QUAN