2 phiên bản mới của bộ lưu điện (UPS) Galaxy 300

17:40, 23/02/2016

Schneider Electric vừa công bố hai phiên bản mới công suất 60 kVA và 80 kVA của dòng sản phẩm bộ lưu điện (UPS) Galaxy 300 vào ngày 22/2/2016 tại TP.HCM.

16 02 26 18 10 35 547 deco


Là lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các toà nhà thương mại và các cơ sở kỹ thuật có phòng máy chủ quy mô nhỏ, UPS Galaxy 300 công suất 60 kVA và 80 kVA cung cấp nguồn điện dự phòng 3 pha, cho phép người dùng phòng ngừa lỗi “downtime” (lỗi gián đoạn điện hay hệ thống thiết bị) và việc mất dữ liệu của các ứng dụng trọng yếu nhờ cấu hình mạnh, dễ cài đặt và tiết kiệm chi phí, đồng thời tiết giảm các chi phí hoạt động và làm mát với hiệu suất sử dụng điện cao và độ méo hài (THP) của dòng điện ít hơn 3,5% khi chạy toàn tải.

Để đảm bảo nguồn điện dự phòng luôn sẵn sàng bảo vệ các thiết bị khỏi lỗi “downtime”, dòng sản phẩm UPS Galaxy 300 công suất từ 10 đến 80 kVA cho phép lắp đặt theo tiêu chuẩn một hoặc hai nguồn điện độc lập và sử dụng cấu trúc chuyển đổi kép online để cách ly tuyệt đối giữa nguồn đầu vào và đầu ra với thời gian chuyển đổi bằng 0. Hệ thống thiết bị kết nối được cung cấp điện song song cùng lúc với hai thiết bị UPS nhằm nâng cao khả năng dự phòng của toàn hệ thống. Thêm vào đó, UPS Galaxy 300 còn cung cấp cho người dùng các tùy chọn cấp nguồn dự phòng bằng ắc quy giúp tăng thêm thời gian hoạt động lên đến 10 phút hoặc một bộ sạc mạnh mẽ cho ắc quy ngoài đặt trên rack hoặc trong tủ ắc quy rời có thể đem lại thời gian hoạt động lên đến bốn giờ.

Với giao điện web/giao thức quản lý mạng đơn giản được thiết kế đăc biệt dễ sử dụng của UPS Galaxy 300, người dùng có thể theo dõi và quản lý các nhu cầu cấp nguồn ngay tại chỗ hoặc từ xa. Giao diện quản lý trực quan bằng đồ thị đơn giản và dễ đọc cung cấp các biểu đồ tương ứng, cảnh báo bằng âm thanh và cho phép người dùng lựa chọn 1 trong 18 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới.

Dòng sản phẩm UPS Galaxy 300 từ 10 đến 80 kVA được phân phối thông qua các đối tác phân phối của Schneider Electric và các nhà thầu trong ngành điện.

 


TIN LIÊN QUAN