20 triệu lượt truy cập Shopee trong giờ đầu tiên ngày 11.11
Trang thương mại điện tử Shopee vừa ghi nhận một mở đầu ấn tượng của ngày 11.11 Siêu Sale. Cụ thể, chỉ trong giờ đầu tiên của ngày 11.11, ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực.
Theo Shopee, ngày 11.11 là thời điểm được nhiều người dùng mua sắm trực tuyến quan tâm, nhờ vào sức hút giảm giá mạnh từ nhiều thương hiệu. Ghi nhận cho thấy, các xu hướng chính trong 8 giờ đầu tiên của sự kiện 11.11 Siêu Sale tại Việt Nam như sau.
- Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ Kiện là những ngành hàng được người dùng tại Việt Nam yêu thích nhất.
- Người dùng cũng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn đối với những mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cụ thể, có hơn 4.500 sản phẩm nước tẩy trang L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water được bán ra trong vòng 8 giờ đầu tiên của ngày 11.11.
- Người tiêu dùng tại Việt Nam đang tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi độc quyền trên Shopee để mua sắm các mặt hàng cao cấp mà họ yêu thích. Cụ thể, Shopee ghi nhận điện thoại thông minh và xe máy là những mặt hàng phổ biến được mua trực tuyến, với giao dịch có giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng.
Đã có hơn 20 triệu lượt người dùng truy cập vào Shopee chỉ trong giờ đầu tiên ngày 11.11
Hiện tại, Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Chính thức ra mắt vào năm 2015 và có quy mô hoạt động tại 7 nước.
Minh Anh (T/h)