2015: năm thuận lợi của các doanh nghiệp CNTT

14:56, 27/02/2015

(Telecom&IT) - Hôm quan, tại buổi gặp mặt đầu năm với các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), Phó chủ tịch UBND TP.HCM, ông Lê Mạnh Hà...


Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà (áo vest đen) tặng hoa cho các DN CNTT nhân dịp đầu năm mới - Ảnh: Mai Vọng. Tuổi trẻ Online

Đoàn đại biểu gồm lãnh đạo UBND Tp. HCM, lãnh đạo Sở TT&TT và Hội Tin học TP.HCM đã đến thăm và lắng nghe ý kiến chia sẻ đầu năm của các DN CNTT.

Đoàn đã đến Công ty có thương hiệu máy tính Việt Nam – Robo; Công ty hoạt động trong lĩnh vực tích hợp hệ thống – CMC Tp. HCM cùng các DN đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo báo cáo của Công ty TNHH một thành viên Phát triển công viên phần mềm Quang Trung, các DN thành viên nơi đây đã cung cấp hơn 140 sản phẩm dịch vụ và giải pháp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, DN cũng đã xuất khẩu các sản phẩm của Việt Nam đến hơn 20 quốc gia, trong đó, chủ yếu là thị trường Mỹ, Nhật Bản và châu Âu với giá trị xuất khẩu năm 2014 ước đạt 98,44 triệu USD tăng 38,9 % so với cùng kỳ.

Phát biểu với đại diện các DN CNTT, ông Lê Mạnh Hà cho biết dự báo năm 2015 sẽ phát triển tốt hơn. Và đoàn đại biểu cũng rất vui mừng khi DN vẫn đạt được mức tăng trưởng 30-40% trong năm ngoái mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn.
TIN LIÊN QUAN