25/3: công bố phiên bản kế nhiệm HTC One

17:11, 20/02/2014

Theo CNET, HTC sẽ công bố smartphone cao cấp tiếp theo của hãng, phiên bản kế nhiệm HTC One trong các sự kiện tổ chức tại New York và London vào tháng 3 tới.

CNET cho hay, một đại diện lãnh đạo của HTC đã xác nhận rằng thư mời tham dự các sự kiện tại New York và London của công ty đã được phát hành. Giống như năm ngoái, các sự kiện công bố sản phẩm mới năm nay của HTC cũng sẽ được tổ chức tại New York và London, trong đó sự kiện tại New York là chính.

Trong thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin về phiên bản kế nhiệm của HTC One với tên mã là M8, thiết bị được cho rằng sẽ làm tăng doanh số và lợi nhuận của HTC khi phát hành ra thị trường.

Trở lại với HTC One, trước thời điểm ra mắt, thiết bị đã nhận được nhiều lời khen từ người dùng về thiết kế vỏ nhôm nguyên khối tuy nhiên, thiết bị cao cấp của HTC đã bị lu mờ bởi những chiêu bài tiếp thị mà Samsung áp dụng cho Galaxy S4. Do vậy, HTC sẽ phải nỗ lực nhiều để tránh lặp lại lịch sử.

Năm ngoái, HTC quyết định ra mắt HTC One trước thềm sự kiện Mobile World Congress thì năm nay, hãng lựa chọn sẽ công bố phiên bản kế nhiệm smartphone cao cấp này sau sự kiện MWC, nghĩa là sau khi Samsung chính thức ra mắt Galaxy S5.

Những tin đồn gần đây cho biết, HTC M8 sẽ có tên gọi One+ hoặc One 2, được trang bị màn hình 4,9 inch hoặc 5 inch với độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lý Snapdragon 805, có RAM 2GB, camera kép 6 MP và 8 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera 2.1 MP với khả năng nhận diện khuôn mặt. Sản phẩm tích hợp pin dung lượng 2.900 mAh, chạy Android 4.4 KitKat trên giao diện người dùng HTC Sense 6 độc quyền.

Cẩm Thịnh

(Theo CNET)