3 lợi ích khi thanh toán tự động

11:11, 18/08/2012

Từ những phiền hà






 

Hàng tháng, mỗi khi đến kỳ nộp tiền cước điện thoại, chị Thu Hà, nhân viên tư vấn một công ty thực phẩm chức năng, lại cảm thấy ngại. Dù số tiền cước không nhiều nhưng chị vẫn phải ra điểm giao dịch để thanh toán. Sau khi đăng ký địa điểm trả cước, chị không phải đi lại nữa vì có nhân viên thu cước đến tận nơi, thế nhưng do công việc phải đi lại nhiều không phải lúc nào người thu cước cũng gặp được chị. Và nhiều lần chị phải đợi chờ để… được thanh toán.



 

Giống như chị Hà, khá nhiều người dùng điện thoại di động trả sau luôn cảm thấy bất tiện bởi phải mất thời gian di chuyển, phải chờ đợi nếu không may đến đúng điểm giao dịch đang đông người dùng… và còn nhiều  lý do khác.








 

Khi được hỏi về sự phản hồi của người dùng là thuê bao di động thấy bất tiện khi đi nộp cước, đa phần nhân viên ở các điểm giao dịch đều cho biết, công ty cũng như các nhân viên làm việc tối đa để giúp người dùng tiết kiệm thời gian, trừ thời điểm lượng người đến giao dịch quá đông thì phải chậm hơn. Các nhân viên này cũng tư vấn luôn cho người dùng nên chọn thời điểm, hoặc gọi trước cho trung tâm chăm sóc người dùng, các điểm giao dịch để hẹn thanh toán. Ngoài ra, cũng có thể vào trực tiếp cổng thông tin của các nhà mạng để thanh toán qua giao thức mạng.



 

Theo tìm hiểu dịch vụ của nhà mạng MobiFone, để giúp người dùng loại bỏ những phiền hà này, trong thời gian gần đây, MobiFone đã cung cấp khá nhiều hình thức thanh toán cước thuận tiện thông qua các hình thức trực tuyến mà không cần phải mất thời gian đến quầy giao dịch hoặc chờ đợi nhân viên thu cước như trước.



 

Nhanh, gọn, tiện


Liên kết hữu ích