3 mẫu laptop dành cho tân sinh viên

10:12, 29/09/2020

Thị trường laptop trở nên sôi nổi hơn vào đầu năm học mới, với hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ các thương hiệu và nhà bán lẻ.

Aspire 5 - giá từ 13,19 triệu đồng: Aspire 5 là mẫu laptop thuộc phân khúc tầm trung đáng chú ý đến từ thương hiệu Acer. Mẫu laptop này sở hữu đặc điểm nổi bật, với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp với hoạ tiết phây xước, đem lại vẻ ngoài cao cấp và hiện đại. Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi trong phân khúc sử dụng chất liệu nhôm, trong khi đa phần sử dụng nhựa.

Laptop Acer anh 1

Với trọng lượng 1,5kg, người dùng có thể dàng mang chiếc laptop này đi bất cứ đâu mà không phải lo về vấn đề cân nặng.

Acer Aspire 5 sở hữu màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD và hỗ trợ nhiều công nghệ độc quyền. Trong đó, Acer Color Intelligence mang lại chất lượng hiển thị chi tiết và chân thật, còn phần mềm Bluelight Shield giúp giảm đến 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt. Bản lề của máy có thể gập mở 180 độ.

Máy được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất, RAM 8 GB có thể nâng cấp, ổ cứng SSD 512 GB cho khả năng lưu trữ thoải mái. Cấu hình này đáp ứng tốt nhu cầu học tập lẫn giải trí. Ngoài ra, card đồ hoạ VGA Intel UHD Graphic cũng cho khả năng xử lý hình ảnh tốt và ổn định hơn.

Aspire 7 - giá từ 17,99 triệu đồng: Mẫu Aspire này là phiên bản cao cấp hơn của Aspire 5, với thiết kế được hoàn thiện từ chất liệu nhôm. Các chi tiết được chế tác tỉ mỉ và có độ chính xác cao.

Sở hữu màn 15,6 inch nhưng kích thước máy khá nhỏ gọn nhờ phần viền siêu mỏng. Màn hình Aspire 7 sử dụng tấm nền IPS Full HD, hỗ trợ một số công nghệ nổi bật như chống chói Anti Glare...

Laptop Acer anh 2

Màn hình sắc nét, kích thước lớn đem lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn.

Acer Aspire 7 sở hữu con chip AMD Ryzen 5 3550H cho khả năng xử lý tốt. Kết hợp với thanh RAM 8 GB (có thể nâng cấp đến 32 GB), máy có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ đọc nhanh chóng và không gian lưu trữ thoải mái.

Kết hợp với cấu hình này là card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB thuộc hàng mạnh nhất phân khúc hiện tại. Việc tích hợp card đồ hoạ rời sẽ nâng cao trải nghiệm, nhất là khi chơi game.

Nitro 5 2020 - giá từ 23,29 triệu đồng: Mẫu laptop này sở hữu thiết kế đậm chất gaming. Bề mặt được thiết kế hầm hố và góc cạnh như đặc trưng của dòng Nitro.

Đáng chú ý, bàn phím máy được tích hợp hệ thống đèn RGB 4 vùng, giúp nâng cao cảm giác chiến đấu khi chơi game. Người dùng có thể tuỳ chỉnh thiết lập cách hiển thị màu sắc tùy ý với phần mềm Nitro Sense.

Laptop Acer anh 3

Các game thủ sẽ có những trận chiến hào hứng hơn nhờ chiếc máy đa nhiệm này.

Nitro 5 được trang bị màn hình 15,6 inch viền siêu mỏng, mang lại cảm giác chiến game chân thực hơn. Máy có bộ vi xử lý Intel Core i5 10300H, RAM 8 GB và bộ nhớ trong SSD 512 GB, card đồ hoạ rời cao nhất lên đến NVIDIA GeForce RTX 2060. Với mức cấu hình này, người dùng có thể chơi thoả thích các tựa game mà không lo giật lag. Hệ thống âm thanh DTS:X Ultra tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh sẽ giúp tăng cảm hứng khi chơi game.

Hệ thống tản nhiệt được nâng cấp với 2 quạt thế hệ mới, kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, 4 khe hút và thoát nhiệt, giúp tăng 25% khả năng tản nhiệt, giúp máy hoạt động liên tục mà không bị nóng.

Minh Anh