4 điều người tiêu dùng mong chờ từ Nook Color 2

09:00, 04/11/2011

Theo công bố trước đây, ngày 7 tháng 11 Nook Color 2 sẽ ra mắt thị trường, vậy người tiêu dùng cần thấy gì, mong chờ gì ở sản phẩm có thể được tung ra vào ngày 7 tháng 11 sắp tới?


Nook Color 2, sản phẩm sắp ra mắt có sức cạnh tranh gây gắt với Kindle Fire

 

Các phần mềm chạy trơn tru: Phần mềm trên Nook Color thế hệ trước không được mượt mà. Tuy nhiên, người dùng hy vọng với các thành phần linh kiện mới, phần mềm mới, Nook Color 2 sẽ có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại về tính ổn định của phần mềm.

 

Netflix (dịch vụ xem phim trực tuyến): Netflixtrên Nook Color của B&N sẽ là đối thủ hoàn hảo với dịch vụ Amazon Prime Instant Videos trên Kindle Fire. Gần đây Netflix đã tăng giá dịch vụ, tuy nhiên đây vẫn là dịch vụ video trực tuyến tốt nhất, tích hợp sẵn trên nhiều thiết bị hơn so với dịch vụ của Amazon.

 

Kế hoạch mới cho các ứng dụng: Appstore của Amazon cho Android đã tạo cho Kindle Fire có một lợi thế rất lớn, trong khi sự lựa chọn các ứng dụng trên Nook Color rất giới hạn. Để cạnh tranh, B&N phải tạo thêm nhiều ứng dụng trên nền tảng của Nook Color. Nếu đó là điều không thể, hãng cần phải tìm cách khác để gây ấn tượng mặc dù chưa có một thư viện ứng dụng riêng.



Giá thấp hơn 199USD hoặc màn hình phải lớn hơn: Máy tính bảng tiếp theo của B&N phải gần khớp với giá của Kindle Fire hoặc phải thấp hơn nhằm cạnh tranh với sản phẩm này. Nếu không thể cạnh tranh về giá thì Nook Color phải có màn hình lớn hơn, ví dụ một phiên bản 10”, điều này sẽ thu hút những người tiêu dùng đã không mua Kindle Fire vì nó chỉ có 7”.

 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN