4 Elements – Giải thoát vương quốc cổ xưa

09:09, 20/07/2012

Với hơn 60 màn chơi ấn tượng, các màn chơi điểm thưởng đầy sáng tạo, hiệu ứng hình ảnh choáng ngợp, cùng nàng tiên rừng trợ giúp, 4 Elements là một thách thức cả với những người chơi giải đố kì cựu nhất. Bạn còn chờ gì nữa, hãy sẵn sàng đắm mình vào chuyến phiêu lưu diệu kì ngay hôm nay.
 
 


Mục tiêu của trò chơi này là để mở khóa bốn cuốn sách phép thuật để cứu vương quốc, và để làm được điều này đòi hỏi phải mở khóa 16 thẻ ma thuật, một trong bốn cuốn sách. Để làm điều này, bạn phải thực hiện theo cách của bạn thông qua 64 cấp độ của trò chơi với 3 trận đấu.

Ý tưởng là chọn 3 hoặc nhiều hơn các biểu tượng của màu sắc tương tự, cần phải tính toán bù trừ một con đường hướng về phía bàn thờ tròn hiển thị trên bên phải của hình ảnh trên. Năng lượng màu xanh lá cây lấp đầy các kênh là một số loại chất thần bí mà sẽ gây ra các hạt giống trên bàn thờ để phát triển, kết thúc mức độ và mang lại vào ngày tiếp theo.
Tính toán bù trừ một loạt các biểu tượng từ ba hoặc nhiều hơn sẽ làm cho những biểu tượng đó biến mất, và những biểu tượng ở trên rơi vào không gian trống rỗng. Càng nhiều biểu tượng thì chúng sẽ xảy một vụ nổ ở cuối đuôi và loạt cấp điểm thưởng, nhiều biểu tượng trong loạt vụ nổ lớn. Như với hầu hết các trò chơi như vậy, có một bộ đếm thời gian để đánh bại để hoàn thành cấp độ, nhưng thường có nhiều thời gian để hoàn thành các cấp sau này.
Khi mực nước đã được xóa bỏ, người chơi được đưa đến một màn hình mô tả các trang đối diện của một cuốn sách. Trang bên trái hiển thị một hình ảnh không đầy đủ, trang bên phải trình bày các hàng văn bản gobbledegook. Người bạn cổ tích của bạn xuất hiện, thêm một yếu tố hình ảnh để trang bên trái, và gây ra một tỷ lệ phần trăm nhỏ của các chữ cái trên trang phải thay đổi địa điểm với các chữ cái khác, rõ ràng, một câu chuyện là diễn ra ở đây, khi mức độ đủ đã được hoàn thành để cho phép các hình ảnh đầy đủ để được tiết lộ, và các văn bản đầy đủ để được hoàn thành. Khi toàn bộ điều được tiết lộ, bạn đã sẵn sàng để chuyển sang những thách thức thứ hai 3 trận đấu: một điểm khác biệt trò chơi.

Các đặc trưng:
* Hơn 60 màn chơi đầy thử thách
* Khung cảnh cùng những loài sinh vật ma quái
* Hiệu ứng hình ảnh cùng những món quà thưởng thú vị
* Cốt truyện đầy sáng tạo với hoạt cảnh bắt mắt

Yêu cầu hệ thống:
* Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
* CPU: 1GHz trở lên
* RAM: 256MB
* DirectX: 8.0 trở lên

Bạn có thể tải game tại đây

Chúc bạn thành công với những thách thức của trò chơi.

 
 
Phan Thế Sơn