5 game offline chơi trên trình duyệt Chrome

10:40, 29/08/2011

Tuy Chrome xuất hiện không lâu nhưng đây là trình duyệt rất được ưu chuộng và là trình duyêt yêu thích của nhiều người. Không chỉ giao diện người dùng đẹp,thân thiện, tốc độ lướt web, có nhiều ứng dụng ,mở rộng bổ trợ, tích hợp làm cho Chrome càng hoàn thiện hơn.Và không thể thiếu các trò chơi để thư giãn trên Chrome; không chỉ có các trò chơi online, mà cả trò chơi offline cũng được hổ trợ.Sau đây là 5 trò chơi có thể chơi offline trên Chrome. 

Angry Birds
 

Hầu hết các bạn từng đam mê game thì Angry Birds không còn gì là xa lạ,nó là một trong những trò chơi nổi tiếng và được yêu thích nhất. Có khoảng 189 cấp độ và bây giờ bạn có thể chơi offline cùng với Chrome.

Spark Chess
 

Một ứng dụng trên Chrome tuyệt vời cho người hâm mộ cờ vua. Trò chơi này có 3 cấp độ mới bắt đầu (cordy), trung bình (Claire) và nâng cao (Boris).  Bạn có thể đăng ký để bắt đầu chơi với người chơi khác trực tuyến.Nó cũng cho phép tìm kiếm số liệu thống kê tích lũy hiệu suất của bạn trong khi chơi các trò chơi.

Sinuous
 

Đây là một trong các trò chơi đơn giản, nơi người dùng cần phải tránh chạm tay vào chấm đỏ trong khi kéo con trỏ chuột. Đi đến một cấp độ cao hơn khi số lượng các chấm gia tăng.

Magic Cube
 

Magic cube là trò chơi cổ điển khối lập phương Rubik.Điều này giống như khối lập phương Rubik thực sự .Nó là một lời trêu ghẹo não vì bạn phải suy nghĩ cách tốt nhất và nhanh nhất để đưa các ô màu giống nhau về nằm chung một mặt. Trò chơi này cũng hỗ trợ chơi offline.

Mini Golf
 

Nếu bạn có được một khóa học mini-golf, thì chắc chắn sẽ được thưởng thức trò chơi này. Đây không phải là trò chơi golf thực tế, nhưng khá giống với trò chơi thực sự ở sân golf, do đó được gọi là mini-golf.Ứng dụng này có 9 khóa học mà bạn có thể khám phá. Một tính năng bổ sung của trò chơi này là nó có thể được nhúng vào một trang web khác để chơi.


Mỹ Dung
(Theo devilsworkshop)
TIN LIÊN QUAN