5 game trí tuệ hấp dẫn nhất cho Android

21:43, 18/05/2013

Nếu muốn thử sức mình với các kiến thức địa lý, âm nhạc, toán học… 5 trò chơi trí tuệ miễn phí trên Google Play được giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn kiểm tra và ôn lại những kiến thức ấy trên thiết bị Android. 

Geography Quiz 

 

Người chơi sẽ được thử sức với các kiến thức địa lý, như chọn tên nước phù hợp với các gợi ý về cờ, thủ đô, hình dạng địa lý. Bạn có thể chọn những gói trò chơi: 10, 25, 50 câu hỏi hoặc chọn hình thức không giới hạn số câu hỏi nhưng trò chơi sẽ dừng lại sau 5 lần trả lời sai (5 error endless). Trò chơi này sẽ giúp cho người chơi nhớ lại và cập nhật thêm những hình ảnh đặc trưng, ngôn ngữ chính thức, di tích lịch sử của nhiều quốc gia trên thế giới. 

Tải tại: http://tinyurl.com/01andtritue. Dung lượng 12MB.

Earth Quiz


Một trò chơi trắc nghiệm kiến thức địa lý với nhiều tính năng thú vị, giúp tìm hiểu tổng quan về đất nước, con người, địa điểm và nhiều hơn thế nữa. Trò chơi này gồm có 3.000 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như thủ đô, sự kiện thể thao, điểm tham quan nổi tiếng, sân bay, núi, sông, cầu, những di sản thế giới được UNESCO công nhận và người nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng Google Maps để trả lời câu hỏi, cũng như tìm hiểu thêm thông tin thông qua Wikipedia. Trong quá trình trắc nghiệm, bạn cần phải duy trì kết nối Internet để trò chơi không bị gián đoạn.

Tải tại: http://tinyurl.com/02andtritue. Dung lượng 978KB.

SongPop Free


Đây là một trò chơi đố vui về thể loại âm nhạc, nhiệm vụ của 2 người chơi trong cuộc đấu là phải đoán nhanh những đoạn nhạc được phát, thể loại âm nhạc và nghệ sĩ. Khi tham gia vào trò chơi này, bạn cần kết nối với bạn bè trên Facebook và mời họ tham gia. SongPop cung cấp những đoạn clip chất lượng HD, 6 danh sách nhạc cơ bản và nhiều thể loại, bài hát khác chưa mở khóa. Trong quá trình chơi, bạn sẽ được thưởng những đồng tiền vàng và dùng nó để mở khóa những danh sách nhạc tiếp theo.

Tải tại: http://tinyurl.com/03andtritue. Dung lượng 19MB.

Math Workout


Một ứng dụng toán học gồm tập hợp các bài tập kiểm tra và rèn luyện khả năng tính nhẩm. Giao diện của trò chơi này được thiết kế đơn giản để không gây mất tập trung, từ đó người chơi sẽ tập trung hơn vào những con số ở các chế độ chơi khác nhau và các cuộc đấu trực tuyến. Một điểm hạn chế của trò chơi này là nó thường xuất hiện quảng cáo, để loại bỏ chúng thì bạn phải nâng cấp lên phiên bản Math Workout Pro với giá 1,42 USD (khoảng 30.000 đồng).

Tải tại: http://tinyurl.com/04andtritue. Dung lượng 1,0MB.

Trivia Burst 


Trò chơi giải đố với hơn 50.000 câu hỏi trong 25 lĩnh vực. Những người quản lý game Trivia Burst thường xuyên theo dõi điểm số của mỗi người chơi trong mỗi lĩnh vực. Nếu khả năng tiến bộ hơn, người chơi có thể mở khóa các mốc khác nhau, từ đó có thể tiếp cận với các sự kiện quan trọng. Bạn có thể gửi những câu đố sáng tạo của mình vào trò chơi này và người chơi khác có thể nhìn thấy câu hỏi và hình ảnh của bạn ngay lập tức. Nhược điểm của trò chơi này là đa số các câu hỏi được lưu trữ trực tuyến nên bạn cần phải giữ kết nối Internet trong quá trình chơi.

Tải tại: http://tinyurl.com/05andtritue. Dung lượng 3,4MB.
 
Bùi Thanh Liêm

TIN LIÊN QUAN