5 ứng dụng miễn phí để bảo vệ hoặc khóa hình ảnh trên Android

10:20, 12/07/2012

Hầu hết các mẫu smartphone Android hiện nay đều có khả năng chụp ảnh, quay video và có dung lượng lưu trữ lớn. Vì vậy rất nhiều người dùng sử dụng điện thoại của mình để lưu trữ hình ảnh, video và nhiều tài liệu quan trọng khác. Nhưng làm thế nào để bảo vệ các nội dung riêng tư đó? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng 5 miễn phí để bảo vệ hình ảnh, video và tài liệu riêng tư trên điện thoại Android.

 

1. KeepSafe:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kii.safe

 
 
KeepSafe là một trong các ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trên Android giúp bảo vệ những hình ảnh riêng tư của bạn. Với KeepSafe, bạn khong chỉ ẩn hình ảnh và mà còn có thể ẩn đi những video quan trọng trên điện thoại Android của bạn. Bạn có thể nhập mã PIN để khóa tất cả các bức ảnh và sau đó ẩn chúng từ các thư viện trên điện thoại để không ai có quyền truy cập vào các bức ảnh hay nội dung video. Đây là một trong các ứng dụng tốt nhất để thử nếu bạn muốn bảo vệ hình ảnh riêng tư của mình.

 
 
 
 

 
 
Vaulty là một ứng dụng tốt để ẩn những file hình ảnh và video từ bộ sưu tập của bạn. Ưu điểm lớn nhất của Vaulty chính là không giới hạn số lượng hình ảnh cũng như video được bảo vệ. Ngoài khả năng ẩn các file ảnh và video thì người dùng cũng có thể sử dụng mật khẩu để bảo vệ để không ai có quyền truy cập vào những bức hình hay nội dung video của bạn.

 
3. Hide it Pro: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartanuj.hideitpro

 
 
 
Là một ứng dụng bảo mật vì vậy ngay từ đầu tiên Hide Pro đã “ci trang” thành ứng dụng Audio Manager  có th được s dng đ biến khi lượng lên và xung, nhưng nếu bn bấm giữ vào tiêu đ Audio Manager thì giao diện thc tế của Hide Pro s khi đng. Thông qua ứng dụng này, bn có th n hình nh/Video/Bn ghi âm thanh t thư vin media của bạn, hỗ trợ chọn từng tập tin riêng lẻ hoặc chn tt c các tp tin muốn ẩn cùng lúc. Ứng dụng cũng hỗ trợ chức năng bảo vệ bằng mật khẩu.

 
4. Super Vault:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hideimagevideo.supervault

 
 
Super Vault sẽ giúp bạn che giấu hình ảnh, video, địa chỉ liên lạc, tin nhắn, khóa ứng dụng hoặc ẩn các tập tin bất kỳ kể cả các tập tin PDF và rất nhiều tài liệu khác bằng cách mã hóa chúng bằng mật khẩu.

 

 
 
Gallery Lock Free sẽ đảm bảo không gian riêng tư của bạn trên điện thoại Android từ những người khác. Đây là một trong những ứng dụng cần thiết cho phép người dùng bảo vệ sự riêng tư của hình ảnh/Video bằng mật khẩu. Ứng dụng hỗ trợ mở khóa hình ảnh và video được bảo vệ bằng pincode, văn bản hoặc xác thực mô hình.


 
 
Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN