5 vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng "khủng" cho iPhone 5

12:28, 03/08/2013

Tuy iPhone 5 đã được trang bị pin “khỏe hơn” thế hệ trước nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được cho các nhu cầu trò chuyện, lướt web, chơi game hàng giờ. Bên cạnh đó, iPhone 5 có thiết kế mỏng và khá nhẹ nên dễ bị rơi khi không cẩn thận. Một giải pháp hiệu quả trong các tình huống này là nên trang bị thêm cho iPhone 5 một chiếc vỏ bảo vệ tích hợp pin dự phòng, vừa có thể giúp tăng thời lượng pin, vừa giúp tránh được các va đập khi sử dụng, vừa giúp tăng kích thước và tính thẩm mỹ của iPhone 5. Dưới đây là danh sách 5 vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng dành cho iPhone 5 được nhiều người dùng đánh giá cao.

1. iBattz Mojo Hi5 Power Bank

Kích thước mỏng, nhỏ gọn, được làm từ hợp kim nhôm có thể gắn khít vào mặt sau của iPhone 5. Được tích hợp pin dung lượng 2.500 mAh giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng thiết bị hoặc có thể sử dụng trong một số trường hợp cần thiết. Đặc biệt, pin có thể tháo rời ra khỏi vỏ bảo vệ khi không muốn sử dụng nó, khi đó vỏ bảo vệ nặng 18,8g (trọng lượng pin 76,5g). Người dùng có thể sạc cùng lúc Hi5 Power Bank và iPhone 5, với sự quản lý điện thông minh giúp bảo vệ pin, chống quá dòng, chống ngắt mạch. Sản phẩm này có giá bán khoảng 1,66 triệu đồng (79USD). Tham khảo tại đây.

2. Lenmar Meridian

Bộ pin dự phòng kiêm vỏ bảo vệ này có thiết kế mỏng nhẹ, có khả năng cung cấp gấp đôi thời gian sử dụng pin cho iPhone 5 nhờ tích hợp pin Lithium Polymer dung lượng 2.300mAh. Lenmar Meridian còn được trang bị một đèn LED báo trạng thái và nút bật/tắt cho pin, được thiết kế với ba màu: đen, trắng và đỏ. Sản phẩm này có giá bán vào khoảng 1,89 triệu đồng (89,9USD). Tham khảo thêm tại đây.

 

3. Maxboost Fusion/ Atomic Plus

Hai thiết bị này đều là sản phẩm của Maxboost có giá bán từ 1,45 triệu đồng (Fusion - 69USD) đến 1,68 triệu đồng (Atomic Plus - 79,9USD). Maxboost Atomic Plus được trang bị pin Lithium Polymer dung lượng 3.000mAh, giúp tăng thời lượng dùng pin cho iPhone lên đến 150%, người dùng có thể sạc lại pin bằng cổng micro USB trên thiết bị. Về khả năng bảo vệ, Atomic Plus có khả năng bảo vệ tuyệt vời giúp tránh trầy xước khi bị va chạm. Đối với Maxboost Fusion, người dùng sẽ có thêm 8 giờ đàm thoại và 10 giờ duyệt web với dung lượng pin mở rộng là 2.000mAh. Sản phẩm có thiết kế hai mảnh với trọng lượng nhẹ, pin có thể tháo rời, có nhiều tùy chọn về màu sắc (pin dự phòng có hai màu đen và trắng, vỏ bảo vệ có 10 màu sắc khác nhau). Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc thông qua cổng micro USB với cáp micro USB có màu giống với màu pin. Tham khảo thêm thông tin: Maxboost Atomic Plus và Maxboost Fusion.

4. Mophie Juice Pack

Là một bộ sạc pin di động, một cái tên phổ biến trong thị trường pin iPhone hiện nay. Mophie cung cấp ba kiểu sản phẩm Helium, Air và Plus tương ứng với các mức dung lượng 1.500/1.700/2.100 mAh, giá bán  1,66/2,08/2,50 triệu đồng (79/99/119USD), với độ dày từ 15mm đến 20mm. Nếu so sánh với các sản phẩm pin sạc di động, ở mức giá 1,66 triệu đồng, Helium có thời lượng pin tăng thêm không lâu. Cả ba sản phẩm Helium, Air, Plus đều được trang bị cổng micro USB và cáp cho phép sạc nhanh từ pin dự phòng. Có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

5. MyCharge Freedom

Không những giúp bảo vệ iPhone 5, sản phẩm này còn giúp tăng gấp đôi thời lượng dùng pin cho iPhone 5 để bạn thoải mái gửi thư, nhắn tin, đàm thoại và chơi game hàng giờ, với dung lượng pin tăng thêm 2.000mAh (thời gian đàm thoại lên đến 9 giờ). Với thiết kế dày 15,5mm, phần ngoài được làm bằng kim loại kết hợp với lớp cao su mềm bên trong giúp tăng khả năng bảo vệ trước những va chạm. Ngoài ra, vỏ bảo vệ này còn cho phép kết nối với tai nghe hoặc cáp sạc. MyCharge Freedom có giá bán khoảng 1,68 triệu đồng (79,9USD). Tham khảo tại đây.

Hải An

TIN LIÊN QUAN