6 mặt hàng điện tử giá rẻ cho năm 2012

16:04, 10/01/2012

1. Máy tính xách tay Dreadnaught: 

Máy tính xách tay được thiết kế để thay thế các đơn vị máy tính để bàn sẽ được bán với giá dưới ngưỡng trong năm nay. Theo Dealnews ultrabooks sẽ có giá hấp dẫn trong năm 2012 cũng như máy tính xách tay thể thao bộ xử lý Sandy Bridge của Intel.
 
 
Với việc những sản phẩm đó giảm giá thì có khả năng thay thế máy tính để bàn dựa trên APU Fusion là một đều sẽ xảy ra. Tuần trước hệ thống giảm mạnh đến $ 350 một mức giá thấp chưa từng có đối với bất kỳ thay thế máy tính để bàn.
 
 
 
2. Apple iPad 2:

Cho dù theo thông tin iPad 3 sẽ được giới thiệu vào ngày sinh nhật của Steve Jobs vào tháng hai hoặc vào cuối năm nay nhưng giá của iPad 2 là sẽ giảm xuống.
 
 
Theo Dealnews iPad 3 chắc chắn sẽ đẩy giá nâng cấp mô hình iPad 2 xuống nhưng Apple có thể có một số giảm giá của riêng. Dự đoán iPad 3 sẽ được phát hành tại các điểm giá hiện nay của iPad 2 trong khi iPad 2 sẽ tiếp tục được thực hiện và được bán ở một mức giá để cạnh tranh với các thiết bị như Kindle Fire của Amazon.
 
 
 
3. Android Tablets:
Phát biểu của Fire sự thành công của Android Tablets của Amazon trong mùa lễ dự kiến các nhà sản xuất sẽ đưa sản phẩm dưới $ 199 trong năm nay .
 
 
 
4. Solid State Drives
Giá đĩa cứng dự kiến sẽ đi lên trong năm nay vì lũ lụt ở Thái Lan gây khó khăn trong sản xuất. Với các ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) có thể sẽ chi phí nhiều hơn cho mỗi gigabyte sử dụng. Theo Dealnews giá trong năm 2011 cho một ổ đĩa trạng thái rắn 64GB giảm 33% và cho các mô hình 128GB 21%. Tuy nhiên một xu hướng như vậy của Dealnews sẽ tiếp tục vào năm 2012 với ổ SSD ổ đĩa cứng 2,5-inch.
 
 
 
5. E-Book Readers

Giữa các máy tính bảng giá rẻ như Kindle Fire của Amazon và cải tiến dự kiến trong công nghệ e- ink rằng sẽ hỗ trợ màn hình màu và video. Giá của thiết bị chuyên dụng để đọc sách điện tử sẽ giảm.
 
 
 
6. MacBook Air Refurbs

 
 
So với máy tính xách tay dựa trên Windows, MacBook đắt tiền và đắt nhất là MacBook Air và là đối thủ cạnh tranh gay gắt trong năm nay với ultrabooks. Tuy nhiên đối với những người có ham muốn về MacBook Air thì với giá refurb một MacBook Air11-inch thế hệ thứ tư vào tháng 10 năm 2010 giảm 17% lên $ 699 từ $ 849 thì không là vấn đề gì. Theo Apple sẽ làm mới MacBook Air vào năm 2012 và các mô hình mới thế hệ thứ sáu sẽ được bán ở giá refurb hoặc xuống thấp hơn.


DThuyen

TIN LIÊN QUAN