7 game được mong đợi nhất tại E3 2013

13:43, 25/06/2013

E3 luôn là sự kiện được đông đảo game thủ trên toàn thế giới quan tâm. Dưới đây là danh sách 7 trò chơi được mong đợi nhất tại đây.


Bayonetta 2

Một tựa game độc quyền của Wii U - hệ console mới của Nintendo và được phát hành cho cả PS3 và Xbox360. Bayonetta 2 là phần tiếp theo của loạt game hành động đình đám đã làm nên tên tuổi của Platinum Games. Game gây ấn tượng mạnh về thị giác với những hình ảnh của người mẫu siêu thời trang trong cuộc chiến chống lại thế lực siêu nhiên. Bayonetta 2 sẽ được Nintendo giới thiệu tại E3 lần này.


Beyond Two Souls

Cộng đồng game thủ sẽ đón nhận thêm một tựa game trong triễn lãm E3 2013 năm nay là Beyond: Two Souls thuộc Quantic Dreams. Trong game người chơi sẽ vào vai một cô gái trẻ có khả năng liên kết với các thực thể vô hình với sức mạnh vô biên đang phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Game có phong cách hành động kết hợp với các yếu tố ly kỳ và rùng rợn. Game sẽ được phát hành trên Xbox360, PS3 và cả PC.


The Last Guardian

Bất ngờ lớn nhất mà Sony có thể mang đến trong triển lãm E3 năm nay sẽ là phiên bản game dành cho PS4 đó là The Last Guardian. The Last Guardian có cốt truyện xoay quanh tình bạn giữa cậu bé không tên và Trico một con thú có cánh to lớn. Trico được xây dựng từ các chi tiết của nhiều loài thú khác nhau, từ các chi tiết dễ thương của những loại thú nuôi lẫn một số động vật hoang dã khác. Hệ thống AI của game sẽ giúp Trico biết nũng nịu một cách "đầy thú tính", người bạn đồng hành này cũng không bao giờ ngồi yên hay chịu sai khiến một cách dễ dàng.


The Legend of Zelda: Link to the Past 2

Cũng là sản phẩm của Nintendo tại E3 lần này, The Legend of Zelda: Link to the Past 2 là một dòng game luôn mang tính phiêu lưu mạo hiểm và hành động hết sức thú vị. Game có thiết kế trên không gian 2 chiều cùng các bản đồ rộng lớn, cốt truyện đặc sắc, The Legend of Zelda: A Link to the Past là một trong những tác phẩm hay nhất của Miyamot.


Metal Gear Solid V
 
Giám đốc hãng phát triển game Kojima Productions, Hideo Kojima công bố thông tin tại Hội nghị phát triển game 2013, xác nhận Metal Gear Solid: Ground Zeroes và The Phantom Pain là một và nó cũng chính là phiên bản Metal Gear Solid V. Trong game, người chơi được chứng kiến một đoạn hồi ức nói về cuộc tấn công vào dàn khoan, có thể là một cơ sở của Militaires Sans Frontiers từ phiên bản Peace Walker. Snake và Kaz Miller đã cùng nằm trên giường bệnh cùng nhau sau cuộc đột kích nguy hiểm ấy. Kojima cũng đã tiết lộ rằng người anh hùng từ phiên bản Metal Gear Solid 3 đã rơi vào tình trạng hôn mê trong 9 năm. Khi tỉnh dậy, anh sẽ bắt đầu hòa nhập lại với thế giới trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Metal Gear Solid V sẽ giống một trò chơi thế giới mở, tuy nhiên game sẽ bắt đầu theo dạng quen thuộc với các phần hướng dẫn tuyến tính để giúp người chơi làm quen với việc điều khiển nhân vật.


Shin Megami Tensei IV

Cốt truyện của game xoay quanh nhân vật chính là một thành viên nhóm có tên gọi là Samurai đóng quân trong một thành phố pháo đài kiểu trung cổ được biết tới với tên Mikado Phương Đông. Samurai của vùng đất này là những người được trang bị găng tay điện có cài sẵn chương trình triệu hồi quỷ thần. Chuyến hành trình từ đồn trú của họ đến Tokyo đã bị rơi vào bóng tối, từ đó họ phải chiến đấu chống lại sự bành trướng của quỷ dữ. Game cũng sẽ được Nintendo giới thiệu tại E3 năm nay.


Watch Dogs
 
Gây ngạc nhiên lớn cho các đối thủ cạnh tranh và nhất là các game thủ. Watch Dogs đưa người chơi tới thế giới tương lai, nơi nhân vật có thể hack vào ctOS – hệ thống máy tính của thành phố chứa đựng mọi thông tin về con người như tuổi tác, sức khỏe, lý lịch tội phạm, hôn nhân và công việc.. Game thủ sẽ vào vai một hacker có khả năng điều khiển mọi thiết bị điện tử có kết nối với máy tính trong thành phố. Game sẽ được phát hành trên PS3, Xbox 360, Wii U và cả PC.


Đỗ Thị Thuyền

TIN LIÊN QUAN