8 smartphone xa xỉ nhất thế giới

03:00, 15/03/2013

Những dòng điện thoại này trông không có gì đặc biệt, tính năng cung cấp cho người dùng cũng rất hạn chế. Vậy tại sao chúng lại trở nên đắt giá?

Điện thoại Amosu Couture Gold Swarovski iPhone 5 có giá lên đến 4.500 USD


Dưới đây là những chiếc điện thoại có thể được xem là đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Amosu Couture Gold Swarovski iPhone 5 (4.500 USD)

Chiếc iPhone trở nên vô cùng cuốn hút khi nó được dát vàng và gắn những viên pha lê lấp lánh Swarovski. Mặt sau chiếc điện thoại 64GB này được phủ bởi lớp vàng 24 carat trong khi đó các cạnh và nút được trang tríbằng 600 viên pha lêSwarovski.

Gresso Cruiser Titanium (giá khởi điểm 2.500 USD)


Dòng sản phẩm mới Cruiser Titanium của Gresso là điện thoại di động titan được đánh bóng đầu tiên trên thế giới. Chiếc vỏ titan rắn chắc là sự tổng hợp của độ bền cao và trọng lượng nhẹ bất thường của kim loại này. Nó có thể chịu đựng sức ép, chống lại những tác động gây lõm và xoắn. Bàn phím điện thoại được làm bằng thép. Mỗi một phím bấm đều được đánh bóng thủ công, tạo nên vẻ sáng bóng huyền bí và vẻ hào nhoáng cho chiếc di động.

Một chiếc Cruiser Titanium nặng 116g với kích thước 112 x 46 x 12 mm. Màn hình 2 inch có độ phân giải 240x320 pixels. Điện thoại có các chức năng đơn giản như chụp ảnh với máy ảnh 2MP ở phía sau. Bộ nhớ trong tối đa là 30MB, kèm theo thẻ nhớ microSD 2GB. Pin Li-on 860mAh cho phép 5,4 tiếng gọi điện thoại, tương đương xấp xỉ 300 tiếng để chế độ chờ.

Mobiado Grand Touch Executive (3.600 USD)


Giống như các sản phẩm trước của Mobiado, điểm nổi bật và ấn tượng nhất dòng Grand Touch Executive chính là thiết kế với các chất liệu thuộc hàng hiếm.Mobiado Grand Touch Executive là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chất liệu đá cẩm thạch, chất liệu mang đếncho thiết bị Android 4.1 này vẻ ngoài lộng lẫy.

Ngoài thiết kế và vật liệu cao cấp, Grand Touch Excutive cũng là một smartphone Android màn hình cảm ứng. Sản phẩm có màn hình S-AMOLED 4,65 inch với độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Model hỗ trợ camera 5 megapixel với đèn Flash LED, hỗ trợ kết nối mạng 3G, Wi-Fi và Bluetooth 3.0 với A2DP.

Porsche Design BlackBerry P'9981 (2.050 USD)


BlackBerry P'9981Porsche nổi bật thiết kế góc cạnh, sang trọng như chiếc xe hơi cao cấp. Siêu dế có bộ khung hoàn toàn bằng thép không gỉ, mặt sau được phủ lớp da xịn, bàn phím bằng kim loại và khả năng nhập liệu xuất sắc.

Smartphone trang bị màn hình cảm ứng 2.8 inch độ phân giải 640 x 480 pixel, chíp Snapdragon MSM8655 xung nhịp 1,2GHz, RAM 768MB, camera 5MP, bộ nhớ trong 8GB, hệ điều hành BlackBerry OS 7, khe cắm microSD, giao tiếp NFC, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS và 3G.

Caviar Amore Collection (giá khởi điểm 4.200 USD)


Bạn chắc hẳn đã biết đến những chiếc túi xách và đôi giày da rắn nhưng bạn đã từng nghe đến chiếc điện thoại da rắn?Gần đây, thợ kim hoàn người Ý, Elijah Giacometti đã cho ra mắt bộ sưu tậpCaviar Amore Collection. Có giá khởi điểm là 4,200 USD, bộ sưu tập này bao gồm 4 điện thoại iPhone 5 16GB được trang trí bằng vàng và da rắnAnaconda quý hiếm. Chiếc điện thoại đắt nhất, Amore Scarlatto có giá 5,800USD, được trang hoàng bởi lớp vàng 18K, da rắn anaconda màu đỏ và đính kim cương.

Tag Heuer Racer (giá khởi điểm 3.125 USD)


Với bốn phiên bản, nguyên liệu thiết kế Tag Heuer Racer rất đa dạng, từ sợi carbon, titanium đến thép không gỉ. Dù là dòng thượng lưu, nhưng bắt kịp trào lưu smartphone, Tag Heuer Racer chạy hệ điều hành Android phiên bản “Gingerbread” với bàn phím lớn hơn, giúp cho việc nhập dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt, Tag Heuer Racer còn gây ấn tượng mạnh nhờ hệ thống âm thanh cao cấp với chất lượng trong trẻo và đầm chắc. Thiết bị cho phép kết nối với hệ thống giải trí tại gia thông qua Wi-Fi hoặc kết nối với hệ thống loa trên xe hơi nhờ Bluetooth. Vế cấu hình, Tag Heuer Racer được trang bị vi xử lý tốc độ 1 GHZ, màn hình 16 triệu màu, rộng 3,5 inch, camera mặt sau 5 megapixel HD tự động lấy nét và một camera VGA 640x480 pixel đằng trước.

Vertu Ti (11.901 USD)


Vertu TI hiện là mẫu điện thoại cao cấp nhất về cấu hình mà Vertu từng cho ra mắt khi được trang bị hệ điều hành Android. Được biết đây là sản phẩm chiến lược của Vertu nhắm vào giới doanh nhân.

Giống như đa phần các sản phẩm cao cấp khác của hãng điện thoại danh tiếng này, Vertu TI có thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh xảo. Sản phẩm có lớp vỏ làm bằng titan chịu được sức nặng tác động lên tới 50 kg, kết hợp với các phần ốp bằng da cùng màn hình 3,7 inch làm từ đá sapphire siêu bền. Về mặt cấu hình Vertu TI "thông minh" hơn hẳn tất cả các "anh em" trong dòng máy này khi được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ xử lý 1,7 GHz, bộ nhớ trong 64 GB. Bên cạnh đó máy còn có hai camera sau 8.0 MP và trước 1.3 MP.

Ulysse Nardin The Chairman Diamond Edition (123.537 USD)


Với 123.537 USD, bạn sẽ có chiếc smartphone lấp lánh này. Máy được sản xuất đồng hồ Thủy Điển Ulysse Nardin với hơn 3.000 viên kim cương đính trên lớp vỏ vàng trắng 18K và hệ thống rô-tơ trong các đồng hồ đeo tay giúp tăng cường thời lượng pin.

Ulysse Nardin Chairman có màn hình cảm ứng 3.2-inch, bàn phím Qwerty hiển thị đầy đủ trên màn hình và bàn phím cứng của điện thoại di động truyền thống, chức năng nhận diện chủ nhân bằng vân tay qua máy quét sinh trắc học, camera 8 Mp, quay video chất lượng HD, bộ nhớ trong 32 GB và chạy hệ điều hành Android. Thời lượng pin là 7 giờ đàm thoại liên tục và thời gian chờ là 30 tiếng đồng hồ.

Theo VnMedia/Laptopmag
TIN LIÊN QUAN