Acer CloudMobile sẽ xuất hiện vào Quý 3/2012

10:21, 15/02/2012

Sau khi giới thiệu về các dịch vụ AcerCloud tại thị trường Trung Quốc và Bắc Mỹ vừa qua thì một số thông tin mới đây cho thấy nhà sản xuất Acer sẽ ra mắt mẫu điện thoại được hỗ trợ dịch vụ điện toán đám mây này mang tên MobileCloud.



Các thông tin từ DigiTimes còn cho biết nhà sản xuất các thiết bị di động nổi tiếng tại Đài Loàn sẽ phát triển thông các dịch vụ điện toán đám mây của mình thông qua các sản phẩm mới này và dự kiến thiết bị mới này sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.1.
 
 
 
Cũng như tên gọi, CloudMobile sẽ được hỗ trợ các dịch vụ điện toán đám mây – AcerCloud, sử dụng bộ xử lý lõi kép 1.5GHz, hỗ trợ mạng 3G và sắp tới đây Acer sẽ thực hiện bất kỳ dịch vụ âm thanh ở phân khúc cao cấp trên thị trường vào chiếc điện thoại này. Ngoài ra thông tin còn cho biết đây là mẫu điện thoại có thiết kế giành được giải thưởng tại iF năm nay. Dự kiến CloudMobile sẽ có mặt trên thị trường vào Quý 3 năm nay, tuy nhiên mọi người có thể chiêm ngưỡng nó tại MWC diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng này.
 
 

 
Hình ảnh chính thức của Acer CloudMobile
 
 
Black
TIN LIÊN QUAN