Acer và chiến lược đa sản phẩm

11:00, 27/04/2009

 Acer vừa tổ chứchọp báo toàn cầu ngày 7,8,9/4/2009 lần lượt tại New York, Bắc Kinh và Amsterdam, nhấn mạnh chặng đường tiếp theo của chiến lược đa thương hiệu đa sản phẩm của tập đoàn CNTT toàn cầu này tại 3 châu lục: Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.
 
Chiến lược phát triển đa thương hiệu của Acer đẩy bật 4 thương hiệu vốn nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Acer, Gateway, Packard Bell và eMachines. Trong chiến lược này, Acer sẽ khai thác thế mạnh vốn có của từng thương hiệu với từng đối tượng khách hàng mục tiêu, nhờ đó duy trì được nét đặc thù riêng và cá tính riêng của mỗi thương hiệu. Thương hiệu Acer đã trở nên khá quen thuộc. Trong khi đó, hai thương hiệu Gateway và Packard Bell, luôn đồng nghĩa với Phong Cách và Thời Trang, gần gũi hơn với những ai xem máy tính như một người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày và trong các giao tiếp xã hội, để trao đối thông tin và thưởng thức những trải nghiệm đa phương tiện. Và cuối cùng là eMachines hướng đến những ai yêu thích sự tiện dụng và hiệu quả.
 
 
 
 
Xem ảnh lớn
Chiến lược này được minh hoạ một cách sinh động với hàng chục
mẫu máy khác nhau: từ màn hình LCD, máy tính bàn siêu gọn, netbook thế hệ mới, laptop siêu di động hay nettop- thiết bị thông minh mới…
 
Một trong những mẫu máy đặc biệt ấn tượng kể trên là dòng sản phẩm Aspire Timeline: siêu gọn, siêu nhẹ, siêu mảnh mai và siêu di động với cải tiến đáng kể về công nghệ pin, cho phép hoạt động liên tục suốt ngày dài làm việc với mỗi lần sạc duy nhất.
 
Timeline sử dụng lõi kép Intel Core 2 Duo cùng bộ tăng tốc đồ hoạ 4500MD, hỗ trợ bộ nhớ DDR3 mở rộng tới 8GB và ổ cứng lên tới 500GB. Với mức giá được hé lộ không vượt quá 1000 USD và những đặc tính kể trên, Timeline hứa hẹn trở thành mẫu máy “sự kiện” của mùa hè năm nay.
 
Giới Minh