Alien Arena v7.52 miễn phí cho Windows & Linux

10:00, 21/10/2011

Alien Arena v7.52 là phiên bản game mới nhất của COR Entretainment, được thiết kế chạy trên động cơ CRX với các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh nổi tạo cảm giác rất thú vị khi bạn tham gia vào các cuộc đọ súng gay cấn trên từng phân cảnh. Alien Arena là bộ trò chơi rất thích hợp để bạn cài đặt trên hệ điều hành Windows, nó sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan hoặc trên máy tính....

 

Nhà cung cấp : COR Entertainment
Giấy phép : Miễn phí
Dung lượng : 326.13Mb/Windows XP/Vista/7/Linux


Trong quá trình cài đặt Alien Arena 7.52 yếu cầu cài đặt thanh công cụ của Crawller trên trình duyệt Internet Explorer > Next để tiếp tục và kết thúc quá trình cài đặt nếu không muốn bạn có thể kích bỏ chọn nó.

Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện 2 biểu tượng của Alien Arena đó là Alien Arena và Galaxy Server Browser & Chat


Alien Arena : Là tập tin khởi động trò chơi.
Galaxy Server Broser & Chat : Là động cơ giúp bạn đăng ký tài khoản trên hệ thống của Alien Arena để trao đổi thông tin, kết bạn với cộng đồng người hâm mộ của Alien Arena trên toàn cầu.


Ứng dụng chạy trên động cơ CRX với các hiệu ứng ánh sáng, bóng tối, bóng đổ, phản chiếu hình ảnh và nhiều hơn nữa trong lúc bạn đang tham gia trò chơi tạo cảm giác thu hút rất cao. Bên dưới là một số hình ảnh minh hoạ.




Bạn sử dụng các nút trái, phải, lên, xuống để di chuyển, tiến tới, lùi lại hoặc tránh né khi bị đối thủ tấn công trực diện hay bất ngờ và sử dụng trái chuột hoặc Ctrl để bắn trả, tiêu diệt đối thủ. Do ít khi tham gia với các trò chơi nên tác giả chỉ tìm hiểu được các nút cơ bản để giới thiệu mong rằng bạn sẽ thông cảm bỏ qua khi thiếu sót thông tin và hãy khám phá các tính năng, hiệu ứng độc đáo với Alien Arena.


Trong quá trình chơi bạn được cung cấp rất nhiều trang bị bảo vệ như vũ khí, áo giáp, quân khí và công cụ y tế hãy thu thập hết để làm giàu cho bộ sưu tập của mình và có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào khi vũ khí đang sử dụng hết tác dụng.


Nếu muốn thoát ra khói trò chơi nhấn Esc > sau đó di chuyển dấu nhắc xuống Quit Game > Enter > cửa sổ Exit Alien Arena xuất hiện với nới dung "Bạn có chắc muốn thoát khỏi chương trình?" > sử dụng con trỏ chuột nhấp vào Yes.


Để sở hữu Alien Arena v7.52 bạn truy cập tại đây, chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng tải trò chơi về cài đặt và chơi online hoặc offline trong thời gian rãnh để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Qduc.

TIN LIÊN QUAN