Ấn Độ - thị trường “béo bở” của Huawei Honor

11:59, 30/03/2015

(Telecom&IT) - Trong một phát biểu mới đây, Huawei Honor cho biết mục tiêu năm 2015 tại thị trường Ấn Độ là doanh số tăng lên gấp 7 lần và trở thành thương hiệu điện...


Cụ thể, Huawei Honor sẽ đầu tư thêm 10 triệu USD để thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Honor và các sản phẩm tại thị trường Ấn Độ. Đồng thời, hãng cũng sẽ xây dựng một đội ngũ marketing bản địa và cho ra mắt website hihonor.in để cung cấp các thiết bị và trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng của hãng.

Để đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự phát triển của thị trường Ấn Độ, tuần trước, Huawei Honor đã cho ra mắt hai sản phẩm Honor 6 Plus và 4X tại Ấn Độ với giá tương tự là 423,84 USD và 167,68 USD.

Để tiếp tục mở rộng thị trường, Huawei Honor vẫn còn nhiều sản phẩm chủ lực khác trong chiến lược tổng thể, và cung cấp các trải nghiệm sử dụng cùng dịch vụ cho các khách hàng.

Ở lĩnh vực phần cứng, Huawei Honor sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng bằng các sản phẩm có chất lượng “đỉnh” nhất. Còn về phần mềm, Huawei Honor vẫn sẽ tiếp tục nâng cấp EMUI hàng tháng.

Tại Viện Nghiên cứu Bangalore của Huawei, đội ngũ gồm 200 nhân sự đang tham gia phát triển các phiên bản phần mềm điện thoại di động khác nhau để từ đó có thể cung cấp mỗi phiên bản tối ưu vào mỗi tháng.

Thêm vào đó, Huawei Honor sẽ mở thêm 100 điểm bán dịch vụ ở 75 thành phố khác nhau trên khắp lãnh thổ Ấn Độ nhằm đảm bảo cho các dịch vụ cố định luôn hoạt động tốt.

Theo nguồn tin công bố, Huawei Honor sẽ hợp tác với nền tảng kinh doanh trực tuyến lớn nhất Ấn Độ là Flipkart và biến nó thành nền tảng bán hàng trực tuyến chính của Huawei Honor 6 Plus và 4X.

Chủ tịch của Huawei Honor, ông Zhao Ming cho biết Huawei Honor sẽ tiến hành mở rộng thị trường toàn cầu vào năm nay, và mục tiêu của hãng là đạt được doanh số bán hàng gấp 4 lần ở thị trường nước ngoài.

Được biết, Huawei Honor đã mở rộng địa bàn ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2014; và chỉ trong vòng 6 tháng, công ty này đã đặt chân lên 57 quốc gia khác nhau. Dự kiến trong năm nay, Huawei Honor sẽ đầu tư 100 triệu USD cho chiến lược phát triển thị trường toàn cầu.

Sắp tới đây, Huawei Honor sẽ cho thành lập 14 chi nhánh tại UK, German, Italy, France, Spain, Hong Kong và Macao, Singapore, Malaysia, Thailand, India, Indonesia, Russia, American và Mexico. Không những thế, Huwei Honor còn dự định sẽ thâm nhập vào thị trường Mỹ vào đầu năm nay.
TIN LIÊN QUAN