Ấn tượng với Samsung Galaxy Tab 7.7

11:26, 31/03/2012

  Chúng ta sẽ tìm hiểu một số tính năng của Samsung Galaxy Tab 7.7
 
 
Về thiết kế: Khi Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus (10,1 inch) được phát hành vào năm ngoái nhiều ý nghĩ cho rằng đây là một máy tính bảng thực sự mỏng và không thể có một thiết bị khác như vậy. 
 
 

 
 
Thì nay với Galaxy Tab 7.7 màn hình 0.7 inch với một thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và đặt biệt có kiểu dáng đẹp với một lớp nhôm bên ngoài công với một lớp nhựa ở phần chân sau có màu xám.
 
 
 

 
 
 
Ở đầu trên bao gồm một nút nguồn, nút chỉnh âm lượng và cảm biến hồng ngoại; một jack cắm tai nghe và mic pinhole ở phía bên trái, loa kép và một cổng kết nối với một khe cắm thẻ microSD và duy nhất chỉ có ở Galaxy Tab 7.7 ở phía dưới có một khe cắm dành cho thẻ SIM.
 
 


Mặt sau phía bên trái là một máy ảnh 2-megapixel cộng với một máy ảnh LED flash 3-megapixel
 
 


 
 
Ngoài ra với các máy tính bảng khác của Samsung không có cổng HDMI đòi hỏi bạn phải mua một bộ chuyển đổi nếu bạn muốn kết nối video từ máy tính bảng sang TV. Với Galaxy Tab 7.7 một cổng HDMI hoặc USB sẽ rất hữu ích cho công việc này.
 
 

Về tính năng: Như các máy tính bảng khác Samsung Galaxy Tab 7.7 cũng có một khay ứng dụng bao gồm một máy tính, ghi chú, lịch, máy nghe nhạc và đồng hồ. Ngoài những tính năng trên một ứng dụng điều khiển từ xa thông minh được thiết lập trên Samsung Galaxy Tab 7.7 có thể biến máy tính bảng thành một điều khiển từ xa thông minh cho TV. 


 
 
DThuyen 

TIN LIÊN QUAN