Android 5.1 Lollipop Phát hành tháng tới?

14:46, 05/03/2015

(Telecom&IT) - Hiện nay có nhiều nhầm lẫn và các vấn đề liên quan đến Android 5,0 - hệ điều hành Lollipop mới. Cho đến nay nười dùng Android thực sự không đồng bộ hệ điều...


Các tin đồn mới nhất về Android 5.1 Lollipop hệ điều hành có thể được đưa ra vào cuối tháng .Có tin trước đó rằng Android 5.1 hệ điều hành Lollipop sẽ chỉ được sắp ra trong những tháng mùa hè hoặc trong tháng Sáu hoặc tháng Bảy. Nhưng hiện tại những tin đồn đang lan rộng như virus trên Internet rằng sự ra mắt trong tháng 3 tới.

Không chỉ là sự ra mắt của thế hệ tiếp theo mà nó còn là bản vá lỗi trong hệ điều hành mới Android 5.1 OS Lollipop. Một số phần bổ sung trong phiên bản mới:

- Cải thiện pin bền hơn.
- Quản lý, xử lý các ứng dụng tốt hơn.
- Quản lý bộ nhớ RAM tốt hơn.
- Các chức năng Okey Google được sửa chưa
- Sự cố wifi được sữa chữa
- Vấn đề âm thanh
- Các cảnh báo được tiện dụng hơn
- Các thiết kế đồ họa thân thiện hơn với người dùng

Android 5.1 Lollipop cập nhật hệ điều hành ra đời để chạy tốt hơn với các hệ thống lớn tương tự bản cập nhập Jellybean.

Bên cạnh sự ra mắt của hệ điều hành 5.1 Lollipop, Google cũng đang liên tục phát hành bản cập nhật vá lỗi cho hệ điều hành 5.0 Lollipop. Google đã phát hành cuối tháng mười hai Android 5.0.1 để giảm thiểu một số lỗi và các vấn đề đó là một phần của Android 5.0 Lollipop.

Google sau đó đã cho ra một bản cập nhật bản vá 5.0.2 Android cho máy tính bảng Nexus 7. Nhưng, vẫn còn bây giờ không có các bản vá được tung ra cho các thiết bị khác.

Ngoài ra còn có một số tin đồn xung quanh rằng Google sẽ sớm đến với Android 5.0.3 cập nhật bản vá để có thoát khỏi  một số lỗi có vấn đề trong các phần mềm, trước khi phát hành  Android 5.1 Lollipop .
TIN LIÊN QUAN