Android Wear hỗ trợ cho cellular

10:32, 13/11/2015

Android Wear mới bổ sung thêm tính năng hỗ trợ cho di động ở phạm vi mạng không dây, kể cả bluetooth và wifi.

Android Wear1

Tuyên bố nói trên được thông báo trên Android Official Blog và đồng hồ Wear Android đầu tiên hỗ trợ cho cellular là LG Watch Urbane 2nd Edition LTE.

Giám đốc sản phẩm cho Android Wear, ông Peter Ludwig giải thích: "Không còn lo ngại về bluetooth hoặc wifi, đồng hồ của bạn sẽ tự động chuyển sang kết nối cellular khi bạn ra khỏi phạm vi mạng." 

Phạm vi truyền thông dữ liệu có thể đạt được chịu giới hạn hiển thị P-OLED 480 x 480. Do vậy, màn hình đồng hồ sẽ có tỉ lệ nghe phù hợp về mặt kỹ thuật để kết nối với dịch vụ y tế theo dõi sức khỏe, gắn liền với thiết bị. 

Tại Mỹ, khách hàng đã có thể mua LG Watch Urbane 2nd Edition LTE từ AT&T và Verizon. Còn ở các nước khác phiên bản này hứa hẹn sẽ được tung ra "vào tháng tới".  

Nhu cầu về đồng hồ kết nối hiện khá cao. Theo nguồn tin công bố vào ngày 10/11 của New York Times rằng dòng người xếp hàng muốn được sở hữu một chiếc đồng hồ thật sự đẳng cấp LG Watch Urbane 2nd Edition LTE – đối thủ đáng gờm của Apple Watch bên ngoài cửa hàng TAG Heuer ở Manhattan đang ngày dài thêm. 

Về mặt thẩm mỹ, LG Watch Urbane 2nd Edition LTE được đánh giá cao hơn so với các đối thủ khác vì không có nhãn "Intel Inside" dán trên mặt đồng hồ. 


TIN LIÊN QUAN