Angry Birds SD, HD miễn phí cho IOS và Android

09:53, 11/03/2013

Angry Birds là trò chơi nổi tiếng của nhà sản xuất Rivio Entertainment và luôn có mặt trong bộ sưu tập trên dế yêu của bạn, và thông thường bạn phải trả một mức phí nhất định để mua bản quyền Angry Birds nhưng hiện tại Amazon và Apple đang thực hiện chương trình khuyến mãi giúp bạn có cơ hội sở hữu bộ trò chơi này hoàn toàn miễn phí với 2 phiên bản SD và HD trên IOS và Android...


Để sở hữu 2 phiên bản SD và HD của Angry Birds với Amazon bạn truy cập vào 2 liên kết bên dưới, nhấn Sign In


http://www.amazon.com/dp/B0069Y4E08

http://www.amazon.com/dp/B004SBQGHS#productPromotions


Chuyển đến trang đăng ký tài khoản trên Amazon, nhập địa chỉ E-mail và chọn tính năng “No, I am a new custer”, nhấn nút Sign in using our secure server.


Hệ thống chuyển sang trang đăng ký thông tin nhập Họ & Tên, nhập lại địa chỉ E-mail lần nữa tại Type it again, tạo mật khẩu đăng nhập, bạn có thể bỏ qua không cần nhập số điện thoại liên lạc > Creat acount.


Amazon chuyển về trang khuyến mãi nhấn nút Continue. Trình duyệt chuyển đến trang Get Started wit the Amazon Appstore làm theo hướng dẫn như sau để cài đặt ứng dụng Amazon Appstore.

  • Truy cập vào Settings trên Android hoặc máy tính bảng Kindle, tìm tới tuỳ chọn Unknown sources nằm bên dưới Applications hoặc Security trong danh sách, để kích hoạt tính năng.

  • Nhấn http://www.amazon.com/getappstore, để tải ứng dụng về cài đặt trên Android hoặc Kindle

  • Quá trình tải kết thúc, cài đặt ứng dụng sau đó đăng nhập vào tài khoản Amazon vừa tạo để trên ứng dụng truy cập vào Apps Android để tải Angry Birds về cài đặt.


Đối với 2 phiên bản SD và HD Angry Birds dành cho IOS bạn truy cập 2 liên kết bên dưới, đăng nhập vào tài khoản của Apple để tải về cài đặt cũng như bổ sung thêm vào bộ sưu tập Game trên các thiết bị của bạn.


https://itunes.apple.com/us/app/angry-birds/id343200656

https://itunes.apple.com/us/app/angry-birds-hd/id364234221


Phiên bản SD và HD Angry Birds tương thích với iPhone 3GS/4/4S/5 IOS 4.3 hoặc cao hơn, iPod touch thế hệ thứ 3/4/5 và iPad. Angry Birds sẽ chỉ thực hiện tối ưu hoá khi được cài đặt trên iPhone 5.


Qduc