AnhHungKimSon lên ngôi vô địch Võ Lâm Ngũ Bá

00:00, 01/04/2012

Trải qua 1,5 tháng tranh tài sôi nổi giải đấu dành cho tổ đội 05 người mang tên Võ Lâm Ngũ Bá (VLNB) đã trải qua vòng chung kết đầy kịch tính vào ngày 30/3/2012. Theo đó, tổ đội AnhHungKimSon (TP.HCM) đã xuất sắc lên ngôi vô địch.
 

Tứ cường khuấy động vòng bán kết


 
Vượt qua vòng loại với hơn 370 tổ đội đến từ khắp cả nước, sáng ngày 30/3/2012, 04 ứng viên HuyenThoaiGiangTan (Hà Nội), ThucCuongNo1 (Hà Nội), VoLamNguThuong (TP.HCM)AnhHungKimSon (TP.HCM) đã có những trận tranh tài trong vòng bán kết đầy kịch tính.
 
 
 

Tứ trụ tranh tài sôi nổi tại vòng bán kết VLNB


Được xem là một trong những ứng viên sáng giá của mùa giải, sau thất bại ở hiệp 01, HuyenThoaiGiangTan đã có một trận thi đấu ứng biến khôn khéo hơn và giành chiến thắng liên tiếp ở hiệp 02 và 03 trước AnhHungKimSon. Thế nhưng, AnhHungKimSon đã thể hiện được kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình khi chọn đội hình có đến 02 Thiếu Lâm mạnh mẽ nhằm “lật ngược thế cờ” ở hiệp 04 và 05. Kết thúc trận chiến, AnhHungKimSon giành chiếc vé vào vòng chung kết với 03 hiệp thắng thuyết phục trước HuyenThoaiGiangTan.


ThucCuongNo1 và AnhHungKimSon bước vào vòng chung kết


 
Song song đó, hai ứng viên đến từ Hà Nội là ThucCuongNo1 và VoLamNguThuong cũng đã có trận giao tranh kịch tính khi mỗi đội chia nhau chiến thắng trong 02 hiệp đầu tiên. Ngay sau đó, với sự kết hợp hiệu quả giữa Nga My và Thiên Nhẫn trong đội hình đã mang về chiến thắng ở hiệp 03 cho ThucCuongNo1. Dù cố gắng nỗ lực trong suốt hiệp 04 nhưng VoLamNguThuong đã không thể giành chiến thắng chung cuộc. ThucCuongNo1 chính thức bước vào vòng chung kết và hội ngộ cùng đương kim vô địch Ngũ Bá Miền Tây - AnhHungKimSon.

 
Tưng bừng chung kết


 
 
Kịch tính, bất ngờ và hồi hộp là những gì mà các game thủ hai đội AnhHungKimSon và ThucCuongNo1 mang đến cho người xem trong trận chung kết tranh ngôi vô địch VLNB tối ngày 30/3/2012. Với chiến thuật thi đấu linh hoạt và chặt chẽ, AnhHungKimSon đã giành thắng lợi ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên. Ngay sau đó, ThucCuongNo1 bất ngờ giành chiến thắng ở hiệp 02 và tạo nên thế trận cân bằng giữa hai đội. Với sự kết hợp hiệu quả giữa các hệ phái trong đội, đặc biệt là Ngũ Độc và Nga My, AnhHungKimSon đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc trước ThucCuongNo1 trong hiệp 04.


Chinh phục thành công ngôi vị vô địch, tổ đội AnhHungKimSon sẽ nhận được trọn bộ giải thưởng gồm: 03 vũ khí Bạch Hổ, 05 bộ Trang Bị Kim Ô, 05 Phi Phong Cấp 06, 05 mặt nạ nhân ba điểm Tống Kim, 05 Hoàng Kim Ấn cấp 7 và 05 Quả Hoàng Kim.

 
 
Riêng với 03 tổ đội HuyenThoaiGiangTan, ThucCuongNo1 và VoLamNguThuong cũng sẽ nhận được các vật phẩm như: vũ Khí Bạch Hổ, bộ Trang Bị Kim Ô, Phi Phong Cấp 06, mặt nạ nhân ba điểm Tống Kim, Hoàng Kim Ấn cấp 7 và  Quả Hoàng Kim.


 
 
Khởi động từ ngày 10/02/2012, giải VLNB đã thu hút được hơn 370 đội tranh tài. Với lực lượng thi đấu gồm 05 thành viên mỗi đội và được trang bị giống nhau, giải đấu VLNB không chỉ đề cao tinh thần đồng đội, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên mà quan trọng hơn cả là mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các game thủ VLTK.


 
 
T.L
TIN LIÊN QUAN