Anthem 4G – Smartphone lõi kép, 4G LTE và giá 219 USD

19:13, 30/09/2012

Nhà mạng tại Mỹ MetroPCS cùng với hãng sản xuất smartphone giá rẻ ZTE vừa chính thức công bố một mẫu smartphone mới dựa trên nền tảng hệ điều hành Android có tên gọi là ZTE Anthem 4G. Dự kiến máy sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong vài tuần tới.

 

 

Trong khi hầu hết các mẫu smartphone hiện nay chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS thì ZTE Anthem 4G lại chạy phiên bản hệ điều hành khá cổ là Android 2.3 Gingerbread với sức mạnh của bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon tốc độ 1,2 GHz.

 

Máy có màn hình cảm ứng lớn kích thước 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel và mặt trước còn được tích hợp camera độ phân giải WVGA để chat video, camera mặt sau 5 megapixel, RAM có thể là 1 GB, bộ nhớ trong không được tiết lộ nhưng máy sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ microSD/microSDHC.

 

ZTE Anthem 4G hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là những người thích chia sẻ các nội dung với bạn bè và gia đình. Máy hỗ trợ cổng xuất tín hiệu video HDMI với chất lượng video HD, cho phép người dùng dễ dàng xem video trên màn hình lớn tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu.

 

Ngoài việc cho phép chia sẻ video HD thông qua cổng HDMI, Anthem 4G còn mang đến một trải nghiệm đa phương tiện đầy đủ với âm thanh Dolby Surround. Máy được tích hợp micro kép với khả năng loại bỏ tiếng ồn, và những lợi ích của hệ điều hành Google Android 2.3 Gingerbread đi kèm.

 

ZTE Anthem 4G cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ 4G LTE.

 

Hình ảnh chi tiết

 

 

Mặt trước là màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch

 

Cạnh phải là nút điều chỉnh âm lượng và cổng HDMI

 

Cạnh phải gồm cổng microUSB và nút nguồn

 

Mặt sau là camera 5 megapixel

 

 

 

 


Hoàng Thanh

TIN LIÊN QUAN