Antivirus android miễn phí tốt nhất cho smartphone

16:53, 29/12/2015

Dưới đây là danh sách 25 Antivirus android tốt nhất đã được kiểm nghiệm bởi AVTest, một công ty chuyên về đo lường tiêu chuẩn an ninh mạng.

ungdungbaomat1

25 ứng dụng bảo mật bên dưới đã được AVTest kiểm nghiệm năng lực bảo mật của chúng trong suốt sáu tháng qua. Các ứng dụng này không chỉ được đánh giá dựa trên năng lực bảo vệ, mà còn về hiệu năng sử dụng, tính năng bổ sung, pin, và khả năng sử dụng băng thông, v.v…

Trong số 25 ứng dụng, có bốn ứng dụng chiếm được điểm số tuyệt đối về khả năng bảo mật di động. Để kiểm tra khả năng bảo mật của các ứng dụng này, hơn 20.000 mẫu phần mềm độc hại đã được dùng trong các nghiệp vụ kiểm tra.

Bốn ứng dụng nhận được điểm số tuyệt đối 100% gồm Bitdefender, ESET, Qihoo 360 và Sophos. Nhìn chung, kết quả nhận được khá khả quan. Trong 25 ứng dụng android bảo mật, không có ứng dụng nào đạt năng lực dưới 95%.

Tiêu chí thứ hai của chu trình kiểm tra là các ứng dụng được xếp hạng dựa trên các tính năng khác của chúng, như tải CPU, hiệu năng sử dụng của băng thông, số lượng cảnh báo sai, chức năng chống tin tặc, thanh toán di động an toàn, ứng dụng khóa hoặc hệ thống công cụ tối ưu hóa…  

Ngoài ra, 13 trong số 25 ứng dụng bảo mật cũng đã đạt được 100% số điểm về tham chiếu thiết lập tỷ lệ phát hiện.

 
Ứng dụng bảo mật android miễn phí tốt nhất cho smartphone năm 2015


TIN LIÊN QUAN