APC công bố thế hệ nền tảng tủ rack phân phối nguồn mới để tối đa hóa hiệu quả năng lượng và tăng cường quản lý nguồn

17:00, 18/01/2011

Thế hệ Tủ rack phân phối nguồn mới của APC sẽ giúp các nhà quản lý CNTT và các thiết bị phụ trợ quản lý hiệu quả và tận dụng tối đa công suất nguồn và các tính năng của hệ thống mạng tối thiết, máy chủ và thiết bị Trung tâm dữ liệu (TTDL). Vừa giải quyết nhu cầu cung cấp điện ở cấp độ rack vừa được tích hợp các tính năng mới thông minh như đo lường nguồn thực và giám sát môi trường, loạt tủ rack phân phối nguồn mới được thiết kế ở dạng zero-U giúp hiệu quả không gian, dạng thiết kế nông sâu nhất trong ngành.

Thế hệ Tủ rack phân phối nguồn mới của APC bao gồm 19 sản phẩm chia thành 2 dòng Đồng hồ đo AP8800 và Chuyển mạch AP8900. Dòng sản phẩm Tủ rack phân phối nguồn Đồng hồ đo AP8800 mang lại nhiều cải tiến mới cho người sử dụng bao gồm hệ thống giám sát thời gian thực từ xa của tải kết nối với hệ thống báo động, cảnh báo người sử dụng khả năng mạch bị quá tải trước khi xảy ra các sự cố CNTT nghiêm trọng. Hệ thống cảnh báo này sẽ giúp các nhà quản lý CNTT chủ động theo dõi và giải quyết vấn đề.
 

 
Dòng sản phẩm Tủ rack phân phối nguồn Chuyển mạch AP8900 lại có khả năng giám sát tải kết hợp với điều khiển chuyển đổi tắt/bật từ xa cho từng đầu ra riêng biệt của nguồn điện, trì hoãn đòi hỏi dày đặc về nguồn và quản lý sử dụng đầu cắm nguồn ra. Tất cả các Tủ rack phân phối nguồn mới của APC bao gồm hệ thống đo nguồn linh hoạt và hệ thống cảnh báo điều khiển từ xa với đều còn có khả năng đo vôn, ămpe, nguồn thực (kW) và năng lượng (kWh). Các tính năng khác bao gồm: Khả năng đo lường linh hoạt, Tích hợp màn hình LCD với giao diện thân thiện người sử dụng, khả năng xác định nhóm ổ cắm đầu ra theo người sử dụng, Tăng cường tính năng bảo mật.
 
 Thế hệ Tủ rack PDU mới được chấp nhận bởi tiêu chuẩn IEC. Theo đó, các loại dây dẫn cho phép sử dụng độc quyền, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian lưu trữ, loại bỏ các khung quản lý cáp cồng kềnh. Dây dẫn có nhiều độ dài linh hoạt như 60cm, 120cm, 180cm, đa dạng dạng ổ cắm đầu ra vào và dây điện tiếp hợp tương thích với hầu hết các ứng dụng. 
 
Thế hệ Tủ rack phân phối nguồn mới của APC sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2011.
 
PV
TIN LIÊN QUAN