APC lần đầu tiên ra mắt tủ rack tháo ráp

07:24, 09/05/2012

Ngày 7 tháng 5 năm 2012 tại Tp.HCM  APC by Schneider Electric, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp nguồn tối thiết và làm mát tích hợp, hôm nay công bố ra mắt sản phẩm SmartRack, một dạng tủ rack kết hợp giữa kiểu dáng thanh lịch, các tính năng hữu ích và giá cả hợp lý tại thị trường Việt Nam.
 
 
SmartRack được thiết kế để phục vụ các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp về cơ sở hạ tầng CNTT cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các loại máy chủ, các thiết bị mạng trong phòng máy chủ và các thiết bị trong Trung tâm dữ liệu (TTDL).
 
 

 
 
Thiết kế sáng tạo, giúp cho việc tăng hiệu quả kinh tế khi vận chuyển và đóng gói. SmartRack được tích hợp các giá đỡ PDU (bộ phân phối nguồn) dạng Zero ‘U’ có giá đỡ, cho phép lắp đặt bất kỳ dòng/ mẫu Thiết bị phân phối nguồn (PDU) nào trên giá đỡ ở hai bên của tủ rack, nhờ đó, việc truy cập đến thiết bị và dòng không khí lưu thông bên trong mỗi tủ rack không bị ngăn trở. 
 

SmartRack được đảm bảo độ rắn chắc và vững bền với tổng trọng lượng tải là 700kg, trong khi đó, những chân đế bằng với hệ thống bánh xe xoay giúp tăng khả năng linh hoạt và dễ dàng vận chuyển của tủ rack.

 
SmartRack hiện đã được bán qua hệ thống phân phối của Schneider Electric tại Việt Nam với mức giá khởi điểm là 19.999.000 VNĐ cho SmartRack 42U, 600mm x 1.000mm.
 
 
 
Mỹ Hạnh
TIN LIÊN QUAN