Apple giảm giá 50 USD cho smartwatch

02:03, 03/11/2015

Apple đang có đợt giảm giá rất hấp dẫn, giảm 50USD khi khách hàng mua Apple Watch cùng với iPhone.

Giá đồng hồ thông minh của Apple có giá khởi điểm là 349USD cho phiên bản thể thao. Từ ngày 30 tháng 10 đến hết ngày 15 tháng 11, người tiêu dùng khi mua Apple Watch tại các cửa hàng bán lẻ của Apple ở khu vực Boston và Vịnh San Franciso sẽ được giảm giá 50USD.
 
river apple watch lock screen


Tuy nhiên việc giảm giá này là khiến người tiêu dùng tiếp tục nghi vấn về khả năng bán ra của Apple Watch. Theo một phân tích từ Fortune gần đây ước tính thì chỉ có 3,95 triệu chiếc đồng hồ thông minh của Apple được bán ra trong quý 3 vừa rồi.

Apple Watch là một sản phẩm đáng chú ý trong danh sách các sản phẩm wearable, trong đó bao gồm cả đồng hồ thông minh của Samsung, Motorola và Fitbit. Trong quý 2, Fitbit dẫn đầu về số lượng bán ra với 4,4 triệu chiếc.

Tuy nhiên CEO của Apple là Tim Cook vẫn quả quyết rằng số lượng bán ra của Apple Watch vẫn cao hơn so với số lượng iPhone và iPad phiên bản đầu tiên khi mới ra mắt. Tim Cook khẳng định đợt giảm giá này thuộc chiến lược giảm giá mùa mua sắm của hãng và mong đợi đây sẽ là món quà hàng đầu trong đợt cuối năm này.


TIN LIÊN QUAN