Apple iWatch sẽ có màn hình do LG sản xuất?

07:05, 22/01/2014

LG đã ký kết với Apple trong việc đảm bảo hãng là đối tác độc quyền trong việc cung cấp màn hình hiển thị cho iWatch.

LG đã ký kết một thỏa thuận với Apple trong việc sản xuất màn hình của iWatch, và hoạt động sản xuất sẽ bắt đầu trong quý 3/2014.



Tin đồn về iWatch tiếp tục nhận được quan tâm khi báo cáo mới đây cho biết LG đã ký kết với Apple trong việc đảm bảo hãng là đối tác độc quyền trong việc cung cấp màn hình hiển thị cho iWatch.

Thông tin từ trang ddaily.co.kr của Hàn Quốc cho thấy, panel màn hình dành cho iWatch có thể đạt kích thước 1,52 inch và sử dụng công nghệ màn hình OLED mà LG sử dụng trong G Flex. Mặc dù chưa có thông tin về thời điểm iWatch sẽ được phát hành, nhưng panel màn hình iWatch sẽ được LG đưa vào sản xuất hàng loạt trong quý 3 năm nay với sản lượng ban đầu dự kiến là 2 triệu chiếc.

Dự báo khác từ DisplaySearch hồi đầu tháng 1/2014 cho biết, iWatch của Apple sẽ được ra mắt trong tháng 9/2014, thời điểm mà iPhone 6 cũng sẽ được phát hành. Nguồn tin này cũng đặt nhiều khả năng cho rằng iWatch sẽ có màn hình 1,3 inch hoặc 1,6 inch với công nghệ AMOLED uốn dẻo, mật độ điểm ảnh 348 ppi hoặc 278 ppi tương ứng.

Thu Phương
(theo trustedreviews.com)