Apple mở gian hàng bán đồ tân trang trên eBay?

15:56, 21/11/2012

Với tên gọi là “Cửa hàng bán đồ tân trang”, gian hàng này của Apple trên eBay có thể sẽ bán những sản phẩm đã qua sử dụng.

Hình ảnh gian hàng được cho là của Apple trên eBay

Có thể Apple đang thử nghiệm một mô hình bán hàng mới vào dịp mua sắm cuối năm nay và sẽ bán các sản phẩm tân trang (refurbished) trên trang web bán hàng trực tuyến Ebay. Trang CNET đưa tin gian hàng này đã được Apple mở khoảng 1 tháng và có giao diện rất giống với gian hàng trên web của Apple. Chẳng hạn, các sản phẩm tân trang có giá chính xác như giá niêm yết trên trang web của Apple, và có những đảm bảo như trên Apple Store, như là bảo hành 1 năm, hệ điều hành gốc và “do Apple giám sát chất lượng cuối cùng”.

Tuy nhiên, cả Apple và eBay không xác nhận đây là gian hàng do Apple điều hành trên eBay. Cho đến nay, có 23 sản phẩm được bày bán trên gian hàng, bao gồm 15 iPad, 6 MacBook và 2 iPod.

Ngoài ra, có một điểm khác là không giống các Apple Store trực tuyến khác, gian hàng trên eBay chỉ tính thuế ở một số bang tại Mỹ, như California, Indiana, Nevada, New Jersey, and Texas, và Washington, D.C.

Trần Thị Huyền

TIN LIÊN QUAN