Apple quyết định sản xuất iPhone 6 màn hình 4,8 inch

08:45, 24/01/2014

Trong một thông báo gửi tới các nhà đầu tư đăng trên tờ Wall Street, Timothy Arcuri, một nhà phân tích tài chính thuộc Công ty Cowen and Company cho biết, Apple đã đưa ra quyết định cuối cùng về kích thước màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo. Báo cáo cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có màn hình 4,8 inch khi xuất xưởng.


Thông tin này được khẳng định dựa trên sự kiểm chứng với mạng lưới cung ứng của Apple. Ngoài việc được trang bị màn hình lớn hơn, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11ac cùng với các cải tiến về phần mềm đi cùng với hệ điều hành iOS mới phát hành.

Tin đồn iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình lớn không gây nhiều bất ngờ trong giới công nghệ, bởi lẽ tin đồn về kích thước màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo đã rò rỉ nhiều lần trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các nhà phân tích lại không hề đề cập gì liên quan tới tin đồn Apple sắp ra mắt một phablet màn hình 5,7 inch.

Nếu Apple vẫn giữ nguyên chu kỳ ra mắt sản phẩm mới như trước đây thì thế hệ iPhone tiếp theo sẽ trình làng trong tháng 9 tới. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây lại tiết lộ, Apple có thể sẽ rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm mới, dự kiến vào đầu tháng 6/2014.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)