Apple Watch 2 ra mắt cuối năm 2016

12:32, 16/06/2016

Theo DigiTimes, người khổng lồ vùng Cupertino đang rốt ráo chuẩn bị sản xuất Apple Watch thế hệ thứ 2, rất có thể sẽ trình làng vào cuối 2016.

Một khoảng thời gian đã trôi qua, kể từ khi chúng ta nghe được thông tin ban đầu về phiên bản tiếp theo của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Phiên bản đầu tiên đã được dự tính công bố vào tháng 9/2014, nhưng sau đó Apple cho rằng thời điểm phù hợp hơn là tháng 4/2015 và họ đã theo kế hoạch này. Đến nay, Apple Watch đã được 14 tháng tuổi và, cũng đã đến lúc nói về một thế hệ mới.

Từ giờ trở đi, chúng ta sẽ trông đợi một Apple Watch thế hệ thứ 2 có thể được tung ra vào bất cứ lúc nào. Nhưng theo DigiTimes, người khổng lồ vùng Cupertino đang rốt ráo chuẩn bị sản xuất Apple Watch thế hệ thứ 2, rất có thể sẽ trình làng vào cuối 2016. Theo một nguồn tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple, mức tiêu thụ của Apple có thể lên đến 2 triệu chiếc/tháng.

Chiếc đồng hồ sẽ mang trên mình nhiều tính năng “hot”. Đáng chú ý nhất là Apple Watch 2 sẽ có khả năng hoạt động độc lập vì cũng hỗ trợ khe cắm SIM và kết nối 4G thay vì phải lệ thuộc vào iPhone như những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ đầu tiên.

Apple Watch 2 được kỳ vọng sẽ nâng cấp lên bộ xử lý thế hệ mới với tốc độ tính toán nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Thế hệ thứ 2 của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch được đồn thổi sẽ trang bị cả camera Facetime phục vụ nhu cầu thoại có hình ảnh, cũng như tích hợp kết nối không dây nhằm giảm sự phụ thuộc vào iPhone bằng việc trang bị thêm một chip mới.

Apple Watch 2 cũng được cho là sẽ có khả năng phân biệt tốt các cử chỉ của người dùng như vẫy tay, bắt tay hoặc thậm chí là chủ nhân thiết bị cúi đầu chào để truyền dữ liệu giữa 2 chiếc Apple Watch 2 với nhau.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)