Asanzo ra mắt TV với tấm nền OLED siêu mỏng

Phương Anh 10:33, 10/06/2020

Asanzo Việt Nam đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm TV LED mới là ISLIM 4K 50" và 4K 55" cùng TV OLED dán tường USLIM cao cấp 4K 65".

Dòng sản phẩm TV ISLIM trước đây đã được bán với những mẫu TV kích thước nhỏ, lần này Asanzo mang tới 2 sản phẩm kích thước lơn hơn là 50" và 55" cùng độ phân giải 4K HDR.

Hai mẫu TV ISLIM có thiết kế hoàn toàn giống nhau chỉ khác về kích thước. Viền TV rất mỏng chỉ khoảng 4mm, màn hình cho màu sắc sống động cùng góc nhìn >170 độ mà vẫn giữ tương phản cùng màu sắc tốt. Bên trong phần cứng TV được trang bị vi lử lý 8 nhân, RAM 1.5GB cùng bộ nhớ 8GB chạy trên hệ điều hành Android 9.0, TV cũng sẽ hỗ trợ điều khiển tích hợp chuột bay cùng khả năng điều khiển giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Asistant.

Sản phẩm hướng đến đáp ứng nhu cầu nghe nhìn, giải trí trong không gian rộng, đi cùng nâng cấp về tính năng và công nghệ.

Bộ đôi này có khả năng hiển thị đến 1,07 tỉ màu, độ phân giải 4K UHD 3.840 x 2.160, góc nhìn rộng 178 độ. Công nghệ HDR cho phép hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh, màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản.

Sản phẩm cao cấp nhất của Asanzo là chiếc uSlim - TV OLED dán tường được sản xuất với thông điệp "đỉnh thiết kế". Đây là dòng sản phẩm sử dụng tấm nền OLED với công nghệ hình ảnh hiện đại nhất, độ chi tiết, độ sâu, độ rực rỡ về màu sắc đều được nâng cấp so với bộ đôi iSlim. Điểm ảnh siêu nhỏ và liên tục, tạo chuyển động mượt mà với góc nhìn mở rộng.

Điều đặc biệt, tất cả sản phẩm TV của Asanzo bán ra đều sẽ được bảo hành thông qua mã QR Code giúp người sử dụng không lo thất lạc sổ bảo hành như trước.

Phương Anh