AT&T và Polycom hợp tác phát triển các tính năng video sáng tạo

18:00, 18/01/2013

Trước nhu cầu các tổ chức ngày càng mong muốn tăng cường triển khai các quy trình kinh doanh hay truyền thông dựa trên video, hãng AT&T cùng với tập đoàn Polycom đã công bố thỏa thuận chiến lược giữa hai hãng nhằm cá nhân hóa, di động hóa và ảo hóa các cuộc họp video.


Được hỗ trợ bởi các mạng di động, Internet, MPLS và dịch vụ Business Exchange đầu ngành của AT&T cùng với nền tảng Polycom® RealPresence™ Platform, thỏa thuận này sẽ  tạo ra khả năng sẵn sàng cao hơn cho năng lực truyền thông video trên đám mây. Nền tảng Polycom RealPresence là một hạ tầng phần mềm toàn diện cho cộng tác video rộng khắp và có thể tương tác với nhiều ứng dụng, thiết bị và giao thức mạng khác nhau.

Sự hợp tác này ban đầu sẽ bao gồm:

- AT&T và nền tảng Polycom RealPresence - AT&T sẽ tiếp tục tích hợp nền tảng có khả năng liên tác cao Polycom RealPresence thành một phần của hạ tầng giải pháp thực tại ảo (telepresence) của AT&T trong dịch vụ Business Exchange. 
- Các gói dịch vụ được quản lý đầy đủ - Các khách hàng sử dụng giải pháp Telepresence của AT&T giờ đây có thể tiếp cận tới một loạt các giải pháp video Polycom® RealPresence™ hiện đang được triển khai tại 40 quốc gia - gồm các giải pháp phòng họp đa mục đích và dạng lớn, cùng các hệ thống cá nhân - là một phần của gói dịch vụ có quản lý. 
- Các dịch vụ mạng riêng ảo VPN - Polycom lựa chọn AT&T là nhà cung cấp dịch vụ hệ thống mạng diện rộng (WAN) nội bộ chính thức của hãng khi sử dụng dịch vụ VPN trên nền công nghệ MPLS của AT&T.  Hệ thống mạng này sẽ đảm bảo truyền dẫn các cuộc truyền thông dữ liệu, thoại hay và video, bao gồm cả khả năng truy cập tới dịch vụ AT&T Business Exchange để liên kết tới hơn 80 địa điểm trên toàn cầu, trong đó có các Trung tâm Giới thiệu và Trải nghiệm Khách hàng của Polycom (Polycom Customer Experience and Briefing Centres).

PV
TIN LIÊN QUAN