Auto Mee S: robot lau... màn hình điện thoại

08:00, 10/02/2013

Chỉ cần bỏ ra 17 USD (khoảng 36.000 đồng) bạn sẽ có ngay một con robot của Nhật, tuy nhiên nó sẽ không đồ sộ như con robot 4 mét, không biết nhảy như mRobo của TOSY mà chỉ có duy nhất một tính năng nhỏ bé đó là... lau màn hình điện thoại mà thôi. Robot có tên Auto Mee S do hãng Takara Tomy sản xuất, có hình dạng tròn, nhỏ bé như một chiếc hộp đồ chơi và có thể tự động lau sạch màn hình điện thoại trong vòng 4 phút, 8 phút đối với máy tính bảng.


Chỉ cần gắn một viên pin AA vào và bật nó lên thì robot có thể hoạt động liên tục được 3 tiếng. Bạn chỉ cần đặt nó lên màn hình của máy thì nó sẽ tự động lau hết các vết bụi và dấu vân tay trên đó, nó cũng đủ thông minh để nhận biết viền màn hình nằm ở đâu để không bị rơi ra ngoài. Auto Mee S sẽ được bán ra vào ngày 28/03 này với giá 1.575 Yên Nhật (gần 17 USD). Robot có kích thước 670 x 380 x 730 mm, nặng 82 gr và có 4 màu: Xanh dương, Trắng, Cam và Hồng.

Thật sự mình chưa nghĩ ra được nhiều lợi ích của nó, vì việc lau màn hình thường rất đơn giản và không tốn quá nhiều công sức của chúng ta. Tuy nhiên nếu bạn là chủ một cửa hàng điện thoại, thay vì mướn 2 cô gái xinh đẹp chuyên ngồi lau màn hình cho bóng thì chỉ cần mua 2 con robot này, thế là xong.

Theo tinhte.vn
TIN LIÊN QUAN